scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group vinh dự khi hỗ trợ kết nối Đoàn khách tỉnh Niigata với Trường CĐ Giao thông Vận tải TWIII
06/08/2024
183
Sáng nay ngày 6/8/2024, ESUHAI Group vinh dự khi hỗ trợ kết nối Đoàn khách tỉnh Niigata (Nhật Bản) với Trường CĐ Giao thông Vận tải TWIII (Việt Nam)

Đại diện phía Đoàn khách tỉnh Niigata gồm có Mr. Yamamoto Takashi; Mr. Saito Toshiyuki; Mr. Ohta Takuma đã có chuyến thăm và làm việc tại trường. Được biết, Đoàn khách tỉnh Niigata gồm có các Doanh nghiệp, Trường học liên quan đến lĩnh vực giao thông, công nghệ ô tô,...

Tại đây, Đoàn khách đã được đón tiếp nồng nhiệt bởi đại diện Nhà trường, trong đó có: Cô Nguyễn Thị Minh Trang - Trưởng phòng đảm bảo chất lượng và quan hệ doanh nghiệp; Thầy Đặng Chí Nguyện - Phó Khoa Cơ khí động lực và Thầy Nguyễn Đức Mão - Giám đốc Trung tâm sát hạch lái xe. Về phía ESUHAI Group, Phó TGĐ - Lê Anh Tuấn; Phó TGĐ - Satomura Yusuke; và ông Nguyễn Huy Hùng - Trưởng ban đối ngoại đã đồng hành và hỗ trợ cho chuyến thăm này.

Đoàn khách đã có cơ hội tham quan Xưởng thực hành của Khoa Cơ khí động lực của Trường CĐ Giao thông Vận tải TWIII. Tại đây, Thầy Đặng Chí Nguyện - Phó Khoa đã giới thiệu về các thiết bị, công nghệ hiện đại được sử dụng trong quá trình đào tạo.

Tiếp đó, Đoàn khách đã đến thăm Trung tâm sát hạch lái xe của trường. Chuyến tham quan này đã giúp Đoàn khách tỉnh Niigata hiểu rõ hơn về quy trình đào tạo và sát hạch lái xe tại Việt Nam, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của Nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo.

Sự kiện kết nối này không chỉ là dịp để các bên cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, mà còn mở ra những cơ hội hợp tác mới đầy hứa hẹn.

ESUHAI Group sẽ hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật, để thanh niên Việt Nam khi lựa chọn sang Nhật Bản học tập và làm việc có trình độ tiếng Nhật để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng. Từ cơ sở đó để nuôi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, góp phần thúc đẩy sự phát triển và nâng cao mối quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam và Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới