scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group đồng hành tham dự Hội nghị kết nối nguồn nhân lực và Lễ ký kết hợp tác giữa tỉnh Vĩnh Long (Việt Nam) và tỉnh Niigata (Nhật Bản)
06/08/2024
129
Ngày 04 và 05/08/2024, ESUHAI Group đã vinh dự tham gia Hội nghị Kết nối nguồn nhân lực cùng Lễ ký kết hợp tác giữa tỉnh Vĩnh Long và tỉnh Niigata. Chuỗi sự kiện này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác hiệu quả giữa hai tỉnh.

Tại Hội nghị kết nối nguồn nhân lực được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Long, ESUHAI Group đã đảm nhận vai trò chính trong tư vấn và kết nối, hỗ trợ người lao động, học sinh và sinh viên tỉnh Vĩnh Long tiếp cận thông tin đầy đủ về cơ hội học tập và làm việc tại Niigata. Điều này giúp các bạn có thể đưa ra quyết định nghề nghiệp hợp lý, mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã có bài phát biểu trang trọng gửi đến toàn bộ khách mời có mặt tại hội trường. Tổng Giám đốc đã trình bày mô hình đào tạo và kết nối lao động - doanh nghiệp giữa hai tỉnh, nhấn mạnh cam kết của ESUHAI Group trong việc hỗ trợ tỉnh Vĩnh Long và mở rộng cơ hội cho thanh niên Việt Nam tại Nhật Bản. Thêm vào đó, Tổng Giám đốc cũng bày tỏ niềm tin rằng hệ sinh thái của ESUHAI Group sẽ đóng góp tích cực vào việc phát triển nguồn nhân lực Việt Nam.

Đặc biệt, vào ngày 05/08/2024, Lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) ở nhiều lĩnh vực giữa Vĩnh Long và Niigata cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh việc gia tăng cơ hội học tập và làm việc cho sinh viên, lao động; sự hợp tác này còn thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai tỉnh.

Thống đốc tỉnh Niigata - Hanazumi Hideyo đã gửi lời cảm ơn chân thành đến ESUHAI Group cũng như Tổng Giám đốc Lê Long Sơn vì sự hỗ trợ trong việc quảng bá hình ảnh của Niigata tại Việt Nam và xây dựng cầu nối hiệu quả giữa hai địa phương. Ông nhấn mạnh rằng sự kiện này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động hợp tác sâu rộng, hiệu quả, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Nhật Bản. Với những bước tiến này, ESUHAI Group kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng vai trò cầu nối giữa các tỉnh thành của Việt Nam - Nhật Bản, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hợp tác lâu dài giữa hai quốc gia.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới