scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group: 18 năm khẳng định giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp
02/08/2024
202
Ngày 8/8/2024, ESUHAI Group đánh dấu hành trình 18 năm đáng nhớ với nhiều thăng trầm và thành công rực rỡ. Suốt gần 2 thập kỷ, bên cạnh những nỗ lực không ngừng nghỉ đồng hành cùng thanh niên Việt Nam, ESUHAI Group cũng không quên giữ gìn, phát triển và khẳng định giá trị cốt lõi và văn hóa của mình.

Như dòng máu nóng chảy trong huyết mạch, giá trị cốt lõi và văn hóa doanh nghiệp chính là sức mạnh tinh thần nâng đỡ ESUHAI Group vững bước vượt qua những khó khăn. Với sự lãnh đạo, dẫn dắt tài tình của Người sáng lập - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, 18 năm qua, tập thể ESUHAI Group một lòng hướng đến:

  •  Giá trị cốt lõi: Nhân văn - Tri thức - Chính trực - Cam kết - Trách nhiệm
  • Tầm nhìn: Phát triển 100 năm Việt – Nhật. Chung tay xây dựng một Việt Nam phát triển và một Nhật Bản phồn vinh. Thế mạnh của quốc gia này sẽ bổ trợ cho sự phát triển của quốc gia kia.
  • Sứ mệnh: Phát triển năng lực từng cá nhân để phát huy cơ hội việc làm tốt nhất. Góp phần xây dựng một xã hội năng động và phát triển bền vững.
  • Triết lý: Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác.
  • Chính sách: Chọn giáo dục & việc làm là cơ sở cốt lõi cho sự phát triển một xã hội phồn vinh & bền vững nhất.
  • Cam kết: “Success in Shigoto - Kiến nghiệp thành công”.

ESUHAI Group luôn đặt trách nhiệm và đạo đức lên hàng đầu. Sự tận tâm và uy tín trong công việc chính là nền tảng vững chắc để xây dựng niềm tin với khách hàng và đối tác. Mỗi bước đi của ESUHAI Group đều được thực hiện với cam kết trách nhiệm cao nhất.

Tinh thần đoàn kết và hợp tác chính là chìa khóa giúp ESUHAI Group vượt qua mọi thử thách và chinh phục những đỉnh cao mới. Chúng tôi coi trọng mối quan hệ hợp tác bền vững với đối tác và khách hàng, cùng nhau phát triển và tạo dựng tương lai.

ESUHAI Group cũng không ngừng tìm kiếm và áp dụng những phương pháp, công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Đổi mới và sáng tạo đã giúp ESUHAI Group không chỉ duy trì mà còn phát triển vượt bậc, mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng. Trong năm 2024 này, ESUHAI Group đề cao tinh thần tinh thần "Chuyển đổi số - Nhìn thấy được", hứa hẹn sẽ cho ra đời các sản phẩm công nghệ hữu ích, bắt nhịp cùng xu thế, rút ngắn thời gian vận hành, ngày càng phát triển và đồng hành cùng thanh niên Việt Nam trên hành trình “Success in Shigoto - Kiến nghiệp thành công”.

18 năm - một hành trình nhiều cảm xúc. ESUHAI Group sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang lại những giá trị tốt đẹp và bền vững. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể nhân viên, đối tác và khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành. Chúng ta hãy cùng nhau bước tiếp trên con đường phía trước, với niềm tin và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới.

Chúc mừng ESUHAI Group 18 tuổi!
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới