scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group - 18 năm "Đổi mới sáng tạo - Vững bước vươn xa"
01/08/2024
272
Ngày 8/8/2024, ESUHAI Group chính thức bước sang tuổi 18, vươn mình trở thành "chàng thanh niên" sức dài vai rộng với những dấu ấn riêng biệt, tiếp tục phát triển & hoàn thiện để đồng hành cùng các bạn trẻ trong hành trình xây dựng sự nghiệp.

Có một người “thuyền trưởng” lựa chọn một lối đi riêng

Từ một chàng Du học sinh miệt mài vừa học vừa phát báo để trang trải cuộc sống trên đất nước Nhật, đến khi trở thành người chủ doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới được mời 2 lần phát biểu trước Quốc hội Nhật Bản. Ít ai biết được rằng, để có được thành công như hôm nay, Người sáng lập - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc ESUHAI Group - Lê Long Sơn đã trải qua hành trình phấn đấu, nỗ lực không mệt mỏi để hoàn thành mục tiêu của đời mình, đó chính là mang đến hạnh phúc cho người khác.

Được biết, sau thời gian sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản, đến năm 2006, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã chính thức thành lập Công ty Esuhai - Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến vào năm 2006; khởi đầu bằng việc đào tạo tiếng Nhật và phái cử Thực tập sinh kỹ năng sang Nhật Bản làm việc với một tầm nhìn riêng biệt, đó là làm sao để định hướng tư duy người Việt Nam đi nước ngoài làm việc KHÔNG CHỈ ĐỂ KIẾM TIỀN.

Thay vào đó, với mức CHI PHÍ THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG, ESUHAI Group mang đến nhiều cơ hội cho những thanh niên có nguyện vọng muốn sang Nhật Bản học tập, lĩnh hội kiến thức, công nghệ, kỹ thuật với mức, để sau khi về nước, nguồn lao động này có thể góp phần phát triển kinh tế địa phương và phục vụ cho đất nước Việt Nam ngày càng phát triển. Đây cũng chính là LÝ TƯỞNG LỚN mà Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã chọn và dẫn lối để ESUHAI Group có thể vững bước phát triển trong 18 năm qua.

Và đến nay, chúng ta có hệ sinh thái ESUHAI Group 2.0

Hệ sinh thái mang trong mình khát vọng vươn lên cao, được thổi bùng lên bởi ý chí mãnh liệt, nhằm nâng tầm giá trị của người Việt với tay nghề cao, chuyên môn sâu, tác phong chuyên nghiệp và kinh nghiệm phong phú.

Sau 18 năm phát triển, tập thể ESUHAI Group với 400 nhân viên cùng hệ sinh thái 10 Công ty thành viên tại Việt Nam & Nhật Bản:

  • Esuhai, Esuhai Education, Vietnam ConsultingEsuhai Japan: Là những trụ cột quan trọng, hỗ trợ hàng ngàn thanh niên Việt Nam trong việc khẳng định bản thân và thành công tại thị trường lao động Việt Nam và Nhật Bản.
  • EsuworksCung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, với đào tạo chuyên nghiệp và khả năng giao tiếp ngoại ngữ vững vàng, phục vụ đa dạng các ngành sản xuất, chế tạo, dịch vụ và bán lẻ tại Việt Nam.
  • Esucare: Đem đến những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng người Việt.
  • Esutech: Hướng tới mục tiêu trở thành trung tâm Nghiên cứu và Phát triển hàng đầu, thúc đẩy sự chuyển giao công nghệ tiên tiến giữa Việt Nam và Nhật Bản.
  • Proskills Academy: Mang đến những khóa đào tạo chuyên sâu, chứng chỉ quốc tế và các phương pháp làm việc hiệu quả, nhằm nâng cao năng suất và khả năng thành công trong sự nghiệp.
  • Alesu: Đổi mới và phát triển truyền thông số và đa phương tiện, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Esuhai Group và mang đến các giải pháp dịch vụ cho tương lai.
  • KaizenYoshidaSchool: Nghiên cứu và đào tạo tiếng Nhật cho hàng triệu người Việt Nam, mở ra những cánh cửa mới trong học tập và nghề nghiệp.

Ngoài trụ ở chính ở Tp.Hồ Chí Minh, ESUHAI Group đã xây dựng 14 Trung tâm liên kết trải dài tại 14 tỉnh thành, phát triển mối quan hệ hợp tác sâu rộng với 49 trường Đại học và Cao đẳng, nhằm thúc đẩy sự nghiên cứu, đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo.

18 năm - một hành trình đầy tự hào

18 năm qua, ESUHAI Group đã và đang khẳng định vị thế là một trong những Doanh nghiệp HÀNG ĐẦU trong lĩnh vực tư vấn du học, đào tạo tiếng Nhật và cung cấp nhân lực chất lượng cao cho thị trường Nhật Bản. Từ những bước đi đầu tiên với tầm nhìn “Phát triển 100 năm quan hệ Việt - Nhật. Chung tay xây dựng một Việt Nam phát triển và một Nhật Bản phồn vinh. Thế mạnh của quốc gia này sẽ bổ trợ cho sự phát triển của quốc gia kia”.

ESUHAI Group đã không ngừng nỗ lực, hoàn thiện sứ mệnh “Phát triển năng lực từng cá nhân để phát huy cơ hội việc làm tốt nhất. Góp phần xây dựng một xã hội năng động và phát triển bền vững.” Với đội ngũ chuyên nghiệp, tâm huyết cùng hệ thống đào tạo bài bản, ESUHAI Group đã đào tạo thành công hơn 17.000 thanh niên Việt Nam sang Nhật Bản học tập & làm việc, thiết lập quan hợp tác với hơn 1.000 doanh nghiệp và 100 Hiệp hội Nhật Bản và hơn 350 doanh nghiệp Việt Nam.

Ngoài ra, ESUHAI Group còn là cầu nối văn hóa Việt Nhật, tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai quốc gia. Điều này chúng ta có thể nhìn thấy rõ nét nhất qua: 9 năm liên tiếp âm thầm hỗ trợ Ngài Takebe Tsutomu - Cố vấn đặc biệt Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật - Việt trong việc tổ chức Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản (Japan VietNam Festival).

18 năm - một hành trình đầy tự hào, ESUHAI Group cam kết tiếp tục sứ mệnh “Success in Shigoto - Kiến nghiệp thành công”, đồng hành cùng các bạn trẻ chinh phục ước mơ Nhật Bản!

CHÚC MỪNG ESUHAI GROUP TUỔI 18!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới