scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group vinh dự đón tiếp Thống đốc tỉnh Niigata cùng Đoàn đại biểu đến thăm và làm việc
04/08/2024
225
Sáng nay ngày 4/8/2024, ESUHAI Group vinh dự đón tiếp Đoàn đại biểu do Thống đốc tỉnh Niigata - Ngài Hanazumi Hideyo dẫn Đoàn đến tham quan và làm việc tại trụ sở chính tại TP.HCM.

Đi cùng đoàn còn có hơn 30 vị lãnh đạo, Giám đốc, đại diện của các hiệp hội, doanh nghiệp, trường học… tại tỉnh Niigata, Nhật Bản. Trong chuyến công tác tại Việt Nam lần này, dù lịch trình làm việc khá bận rộn nhưng Thống đốc Hanazumi Hideyo cùng Đoàn đại biểu vẫn dành thời gian đến ESUHAI Group để tham quan, trao đổi.

Về phía ESUHAI Group có sự tiếp đón nồng nhiệt từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, các Phó Tổng Giám đốc, đại diện các công ty thành viên cùng đông đảo cán bộ Nhân viên, Học viên. Trong chuyến thăm lần này, Thống đốc và Ban lãnh đạo ESUHAI Group đã có dịp trao đổi một số vấn đề liên quan đến hợp tác và phát triển. Đồng thời, Tổng Giám đốc cũng bày tỏ vinh dự khi ESUHAI Group là cầu nối, đồng hành cùng đoàn công tác tỉnh Vĩnh Long sang thăm và làm việc tại tỉnh Niigata trong tháng 11/2023 vừa qua.

Ngoài ra, Ngài Hanazumi Hideyo cùng đoàn đại biểu đã dành thời gian tham quan môi trường làm việc, học tập và giao lưu cùng Nhân viên, Học viên nơi đây. Ngài mong muốn tìm hiểu về nguyện vọng, tâm tư, lắng nghe và chia sẻ những thông tin thú vị.

Một điều đặc biệt là hôm nay, Esuhai - Kaizen cũng đã tổ chức lễ xuất cảnh cho 14 bạn Thực tập sinh đến tỉnh Niigata làm việc trong tháng 8/2024. Với sự trùng hợp này, Ngài Hanazumi Hideyo cùng đoàn đại biểu đã dành nhiều thời gian tham gia và giao lưu cùng các bạn. Ngài Hanazumi Hideyo bày tỏ niềm vui, xúc động khi các bạn Học viên Esuhai - Kaizen đến tỉnh Niigata làm việc, xây dựng tương lai. Ngài cũng chia sẻ rất nhiều thông tin về môi trường làm việc tại tỉnh Niigata, động viên khích lệ và mong muốn có thể hỗ trợ các bạn trên hành trình sắp tới.

ESUHAI Group rất vinh dự khi là một trong những nơi đầu tiên được Thống đốc và Đoàn đại biểu tỉnh Niigata đến tham quan, làm việc tại Việt Nam trong chuyến công tác lần này. Mong rằng, chuyến thăm và làm việc lần này sẽ góp phần gắn kết hơn nữa mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa 2 quốc gia, phát triển chương trình Thực tập sinh Việt Nam - Nhật Bản cũng như tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho người lao động trong thời gian tới.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới