scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Định hướng tương lai với cơ hội việc làm Nhật Bản cùng TGĐ Lê Long Sơn
03/08/2024
184
Tối ngày 2/8/2024 vừa qua, các bạn trẻ đã có cơ hội lắng nghe những chia sẻ quý báu từ Thạc sĩ - TGĐ Lê Long Sơn tại buổi Tư vấn, với chủ đề “Nâng tầm bản thân để nắm bắt cơ hội VIỆC LÀM NHẬT BẢN & VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI”.

Buổi tư vấn đã mang đến một cái nhìn toàn diện về thị trường việc làm tại Nhật Bản, đồng thời giúp các bạn trẻ giải đáp những thắc mắc xoay quanh chương trình Kỹ sư và chương trình Thực tập sinh.

Tại buổi tư vấn, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã nhấn mạnh những cơ hội lớn mà Nhật Bản đang mở ra cho lao động Việt Nam, đặc biệt là trong các lĩnh vực sản xuất, công nghệ, dịch vụ,... Tuy nhiên, để thành công tại đất nước mặt trời mọc, các bạn trẻ cần trang bị cho mình những kỹ năng mềm, ngoại ngữ tốt và một tinh thần học hỏi không ngừng.

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn cũng chia sẻ về những chương trình đào tạo và hỗ trợ mà công ty đang triển khai, nhằm giúp các Kỹ sư và Thực tập sinh nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc mới và đạt được những thành công nhất định.

Bạn Nhật - Tốt nghiệp trường Đại học SPKT Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Em đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ từ Thầy trong 1 buổi giao lưu do Trường em kết hợp cùng Công ty Esuhai tổ chức. Khi đó em đã có ý định sẽ đi Nhật nhưng còn nhiều lo lắng, sau 2 năm đi làm em quyết định sẽ đến đây để nhờ Thầy giúp em gỡ rối những nỗi băn khoăn của em. Sau khi nghe Thầy chia sẻ em đã có quyết tâm hơn trong quyết định đi Nhật của mình, em cảm ơn Thầy!”

Buổi tư vấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng. Các bạn trẻ đã đặt ra rất nhiều câu hỏi và nhận được những giải đáp tận tình từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn. Nhiều bạn đã chia sẻ về quyết tâm của mình và mong muốn được làm việc tại Nhật Bản để có cơ hội rèn luyện bản thân và trải nghiệm cuộc sống mới.

Buổi tư vấn “Nâng tầm bản thân để nắm bắt cơ hội VIỆC LÀM NHẬT BẢN & VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bạn trẻ. Đây không chỉ là một buổi tư vấn thông thường mà còn là một nguồn cảm hứng lớn để các bạn trẻ tự tin hơn trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

Cuối buổi, đã có nhiều ứng viên nhanh tay đăng ký tham gia chương trình và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội để bạn tham gia Chương trình ĐI NHẬT O ĐỒNG mùa 3 với 2 tấm vé “phờ ri” đi Nhật cùng 40 giải thưởng, tổng giá trị 150 triệu VNĐ.

Esuhai tự hào với 18 năm kinh nghiệm làm “cầu nối” cho hơn 17.000 bạn trẻ Việt Nam sang Nhật Bản học tập và làm việc. Nếu bạn yêu thích việc làm tại Nhật và đang tìm kiếm những cơ hội việc làm với mức lương phù hợp hãy liên hệ với Esuhai qua Hotline: (028) 777 96 222 để được chúng tôi tư vấn miễn phí các bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới