scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group - 18 năm kiến tạo sự nghiệp thành công
05/08/2024
259
Trên hành trình 18 năm đầy biến động và thử thách, ESUHAI Group đã xuất sắc khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và phái cử lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc. Câu chuyện về ESUHAI Group không chỉ là hành trình chinh phục những đỉnh cao trong lĩnh vực này, mà còn là hành trình thắp lửa ước mơ cho hàng ngàn thanh niên Việt Nam, góp phần vun đắp tương lai cho đất nước.

Năm 2006, ESUHAI Group được thành lập với hoài bão lớn lao: “Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động Nhật Bản và góp phần phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam”. Bắt đầu từ những bước đi đầu tiên đầy gian nan, ESUHAI Group đã từng bước khẳng định uy tín của mình bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp và không ngừng đổi mới.

Niềm tự hào về những thành tựu vang dội:

- Hơn 30.000 Học viên tham gia học các lớp tiếng Nhật để đi Nhật làm việc & lớp tiếng Nhật theo nhu cầu.
- Hơn 17.000 thanh niên Việt Nam xuất cảnh sang Nhật học tập và làm việc.
- Hợp tác với hơn 1000 Doanh nghiệp Nhật Bản; 100 Hiệp hội Nhật Bản và hơn 350 doanh nghiệp Việt Nam để tuyển dụng Kỹ sư và Thực tập sinh sang Nhật làm việc.

ESUHAI Group hiện đang là cầu nối cho hàng ngàn lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc, góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa và kinh tế giữa hai quốc gia.

Để có được vị thế là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Đào tạo & Phái cử người lao động học tập, làm việc tại Nhật Bản, ESUHAI Group luôn chú trọng vào chất lượng đào tạo: sở hữu đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết; phương pháp học “CHOPCHEP” độc quyền do TGĐ Lê Long Sơn dày công nghiên cứu; Ứng dụng học tiếng Nhật Hack Kanji giúp người học chinh phục Hán tự,...

Với 18 năm kinh nghiệm và những thành tựu vang dội, cùng với phương châm “Success in Shigoto - Kiến nghiệp thành công”, ESUHAI Group cam kết thông qua Giáo dục & Đào tạo, sẽ kiến tạo được thật nhiều nhân tài cho đất nước Việt Nam thông qua con đường chuyển giao công nghệ Nhật Bản.

ESUHAI Group với tầm nhìn phát triển 100 năm quan hệ Việt - Nhật, chúng tôi cam kết sẽ chung tay xây dựng một Việt Nam phát triển và một Nhật Bản phồn vinh. Và chúng tôi luôn tin tưởng một điều “Thế mạnh của quốc gia này sẽ bổ trợ cho sự phát triển của quốc gia kia”.

Trong tương lai, ESUHAI Group sẽ tiếp tục sứ mệnh của mình, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, để trở thành một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế. Bạn có muốn cùng chúng tôi viết tiếp câu chuyện thành công này? Hãy đến với ESUHAI Group và cùng chúng tôi chinh phục những đỉnh cao mới!

Nhân dịp sinh nhật tuổi 18, ESUHAI Group trân trọng những tin yêu mà Quý khách hàng, Quý đối tác, Ban lãnh đạo các cấp của Việt Nam & Nhật Bản, Quý phụ huynh, các bạn Học viên, Ứng viên đã dành cho Esuhai trong thời gian qua và xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất, với mong muốn được tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng tất cả trong tương lai!

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của ESUHAI Group (8/8/2006 - 8/8/2024)! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới