scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Kỷ niệm 18 năm thành lập: ESUHAI Group - Hành trình không ngừng đổi mới
08/08/2024
297
Một ngày đặc biệt đánh dấu cột mốc 18 năm hình thành và phát triển, ESUHAI Group đã tổ chức một chuỗi sự kiện ý nghĩa.

Buổi sáng, toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty đã cùng nhau nhìn lại hành trình 6 tháng đầu năm với những những con số ấn tượng về sự tăng trưởng, những thành tựu đã đạt được cũng như những khó khăn và thách thức đã vượt qua. Đặc biệt, ESUHAI Group đã tập trung vào việc ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số, mang lại hiệu quả cao trong quản lý và vận hành doanh nghiệp.

Từ những kết quả đã đạt được, Ban lãnh đại ESUHAI Group đã đưa ra những mục tiêu cụ thể và chiến lược phát triển cho 6 tháng cuối năm 2024. Với tầm nhìn trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực, ESUHAI Group cam kết sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo thông qua việc "Chuyển đổi số - Nhìn thấy được" nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hứa hẹn một giai đoạn phát triển bứt phá.

Buổi tối, không khí trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với bữa tiệc kỉ niệm 18 năm thành lập ESUHAI Group (8/8/2006 - 8/8/2024). Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc, điểm nhấn của buổi tiệc là lễ vinh danh các tập thể và cá nhân xuất sắc. Đặc biệt, Ban lãnh đạo ESUHAI Group đã dành những lời khen ngợi và trao thưởng cho Nhóm Tiên phong trong việc ứng dụng kỹ thuật và công nghệ vào quản lý công việc, góp phần quan trọng vào quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể cán bộ nhân viên đã luôn nỗ lực, cống hiến hết mình với Công ty trong suốt 18 năm qua. Đồng thời, Tổng Giám đốc một lần nữa khẳng định về tầm nhìn “phát triển 100 năm quan hệ Việt - Nhật”, và sứ mệnh “Success in Shigoto - Kiến nghiệp thành công” của ESUHAI Group trong tương lai, quyết tâm, cam kết sẽ chung tay xây dựng một Việt Nam phát triển và một Nhật Bản phồn vinh.

18 năm qua là một hành trình dài đầy những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ nhân viên ESUHAI. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và đạt được những thành công nhất định. Sinh nhật lần thứ 18 là dịp để chúng ta nhìn lại quá khứ, tự hào về những gì đã đạt được và cùng nhau hướng tới tương lai tươi sáng hơn.

ESUHAI Group xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng, Quý đối tác và các bạn Học viên, Quý phụ huynh,... đã luôn tin tưởng, lựa chọn & đồng hành cùng ESUHAI Group. Trong tương lai, ESUHAI Group sẽ tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với sự tin tưởng của quý vị.

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của ESUHAI Group! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới