scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group vinh dự đón tiếp Thống đốc tỉnh Aichi cùng Đoàn Đại biểu đến thăm và làm việc
26/08/2024
138
ESUHAI Group vừa vinh dự đón tiếp Thống đốc tỉnh Aichi, ông Hideaki Omura, cùng đoàn đại biểu Nhật Bản đến thăm và làm việc tại trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa ESUHAI và các đối tác Nhật Bản, nhằm thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới.

Ngày 24 tháng 8 năm 2024, ESUHAI Group hân hạnh đón tiếp Thống đốc tỉnh Aichi, ông Hideaki Omura, cùng Đoàn Đại biểu đến thăm và làm việc tại trụ sở của công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí trang trọng và thân mật, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Trong buổi làm việc, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã trình bày chi tiết về các hoạt động của ESUHAI Group trong việc đào tạo và giáo dục tiếng Nhật, cũng như hướng dẫn các nghi thức kinh doanh tại Nhật Bản dành cho người lao động Việt Nam. Tổng Giám đốc nhấn mạnh rằng ESUHAI Group luôn chú trọng đến việc phát triển kỹ năng và tư duy dài hạn cho thế hệ trẻ Việt Nam, những người còn thiếu kinh nghiệm nhưng đầy nhiệt huyết xây dựng sự nghiệp bền vững. Đồng thời, ông khẳng định rằng công ty không chỉ tập trung vào lợi nhuận ngắn hạn mà còn cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Thống đốc Omura đã bày tỏ sự cảm kích sâu sắc đối với ESUHAI Group trong việc xây dựng cầu nối giữa lao động Việt Nam và các doanh nghiệp Nhật Bản. Ông cho biết tỉnh Aichi hiện là nơi cư trú của khoảng 60.000 người Việt Nam và đang đối mặt với nhu cầu lớn về nguồn nhân lực chất lượng. Ông bày tỏ hy vọng rằng, với sự hỗ trợ của ESUHAI Group, các lao động trẻ Việt Nam sẽ tiếp tục có cơ hội đóng góp tích cực vào sự phát triển của các doanh nghiệp Nhật Bản, đặc biệt là trong những lĩnh vực đòi hỏi kỹ năng cao và chuyên môn.

Ngoài ra, Thống đốc Omura đã có lời mời ESUHAI Group tham gia Lễ hội Việt Nam tại Aichi, dự kiến tổ chức vào tháng 11 năm nay. Đây sẽ là cơ hội quý báu để ESUHAI không chỉ quảng bá hình ảnh mà còn củng cố thêm mối quan hệ hợp tác với các đối tác Nhật Bản.

Chuyến thăm của Thống đốc tỉnh Aichi và Đoàn Đại biểu đã thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao của phía Nhật Bản đối với những nỗ lực và thành tựu mà ESUHAI Group đã đạt được trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trẻ Việt Nam. Đây cũng chính là động lực to lớn để ESUHAI tiếp tục sứ mệnh của mình trong việc nâng cao chất lượng nhân lực và thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới