scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai triệu view
[ESUHAI TRIỆU VIEW] Phải tính đường dài tương lai mới phát triển
06/09/2024
95
Nằm trong chuỗi video kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach, video “PHẢI TÍNH ĐƯỜNG DÀI TƯƠNG LAI MỚI PHÁT TRIỂN” đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán thính giả với 1.0 triệu lượt xem (view) trên nền tảng TikTok (tính đến 09/06/2024).
ESUHAI TRIỆU VIEW
@thayson.careercoach Phải tính ĐƯỜNG DÀI tương lai mới PHÁT TRIỂN #thaysonesuhai #lelongson #esuhai #careercoach #layngannuoidai #xuhuong #phattrienbanthan ♬ nhạc nền - Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach

Nằm trong chuỗi video kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach, video “PHẢI TÍNH ĐƯỜNG DÀI TƯƠNG LAI MỚI PHÁT TRIỂN” đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán thính giả với 1.0 triệu lượt xem (views) trên nền tảng TikTok (tính đến 09/06/2024).

Thầy Sơn chia sẻ trong video này về việc lựa chọn công việc phù hợp với bản thân và lên kế hoạch cho tương lai. Thầy nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học hỏi và tích lũy kinh nghiệm ngay từ khi còn trẻ. Thầy khuyên người trẻ nên chọn những công việc chân tay để rèn luyện kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm, thay vì chỉ tập trung vào việc kiếm tiền ngay lập tức.

Thầy cũng chia sẻ kinh nghiệm của mình về việc đi làm ở Nhật Bản và khuyên người trẻ nên học tiếng Nhật để mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp. Thầy nhấn mạnh rằng việc học tiếng Nhật không chỉ giúp kiếm được nhiều tiền hơn mà còn giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. Thầy kết thúc video bằng lời khuyên về việc lên kế hoạch cho tương lai và không ngừng học hỏi để phát triển bản thân.

“Lấy ngắn - nuôi dài” là thông điệp mà Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach luôn mong muốn truyền tải đến tất cả các bạn! Hy vọng, những chia sẻ về động lực, kiến thức, kinh nghiệm của Thầy Sơn Esuhai sẽ được lan tỏa và truyền cảm hứng đến mọi người xung quanh. Và đừng quên, Like + Follow kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach trên các nền tảng mạng xã hội để nhận được những kiến thức bổ ích nhé!

Kết nối với kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach tại:
● Youtube: https://www.youtube.com/@thayson.careercoach
● Facebook: https://www.facebook.com/thayson.careercoach
● TikTok: https://www.tiktok.com/@thayson.careercoach

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới