scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai đang có những đơn tuyển nào hấp dẫn?
16/09/2024
136
Tìm việc tại Nhật với mức lương hấp dẫn và chế độ đãi ngộ tốt? Esuhai là lựa chọn hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong xuất khẩu lao động. Chúng tôi cung cấp đa dạng cơ hội việc làm từ các doanh nghiệp Nhật Bản. Khám phá ngay những đơn tuyển nổi bật và lý do chọn Esuhai để bắt đầu sự nghiệp của bạn.

Cơ hội nghề nghiệp đa dạng với đơn tuyển tại Esuhai

Esuhai tuyển dụng công việc từ các doanh nghiệp Nhật Bản uy tín. Không chỉ tập trung một ngành nghề cụ thể, đơn tuyển luôn mở rộng ra nhiều lĩnh vực. Sự đa dạng này cho phép bạn lựa chọn công việc phù hợp với kỹ năng và nhu cầu cá nhân, nắm bắt được cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Thêm vào đó, mỗi ứng viên đều có một mục tiêu và nguyện vọng khác nhau. Vì thế, chúng tôi mang đến cơ hội việc làm phù hợp dành cho nhiều trình độ và kinh nghiệm. Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã đi làm, Esuhai đều có những lựa chọn tốt cho bạn.

Những đơn tuyển lương cao và hấp dẫn hiện tại

Chương trình tuyển dụng của Esuhai luôn đảm bảo mang đến cơ hội việc làm phong phú, mức lương kèm phúc lợi tốt. Dưới đây là gợi ý một vài công việc xuất khẩu lao động Nhật Bản tiềm năng bạn có thể xem xét tham gia.

Chế tạo và lắp đặt cốt thép

Với mức lương cơ bản từ 186.000 - 191.000 yên (~ 31 - 32 triệu VNĐ)/ tháng, công việc Chế tạo và lắp đặt cốt thép mang lại thu nhập hấp dẫn và cơ hội làm thêm giờ để tăng thu nhập. Đây cũng được xem là lĩnh vực then chốt trong ngành Xây dựng, đòi hỏi sự tỉ mỉ cao.

Không chỉ vậy, tiềm năng phát triển của ngành là khá lớn, đặc biệt là trong bối cảnh các dự án hạ tầng đô thị ngày càng nhiều. Sự phát triển này hứa hẹn tạo ra nhiều cơ hội cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp lâu dài trong ngành.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gia công cơ khí

Gia công cơ khí cũng là một trong những ngành được nhiều ứng viên quan tâm. Mức lương cơ bản trung bình trong những năm gần đây rơi vào khoảng 170.000 yên (~ 29 triệu VNĐ) mỗi tháng. Bạn không chỉ học được kỹ năng chuyên môn mà có thể tiếp xúc với công nghệ hiện đại.

Sự gia tăng của các ngành công nghiệp phụ trợ và sản xuất chế tạo, ngành Gia công cơ khí tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong các chuỗi cung ứng. Nhờ đó mà người lao động có được môi trường phát triển tốt, đóng góp nhiều hơn cho doanh nghiệp.

Chế biến thực phẩm

Nếu bạn quan tâm đến ngành Chế biến thực phẩm, đây là cơ hội không thể bỏ qua. Mỗi tháng, bạn có thể nhận từ 151.000 đến 162.000 yên (25,9 đến 27,8 triệu VNĐ) khi làm việc tại Nhật Bản.

Ngoài thu nhập ổn định, công việc này còn cung cấp kiến thức về quy trình chế biến, an toàn vệ sinh thực phẩm và quản lý chất lượng sản phẩm. Ngành Thực phẩm luôn phát triển mạnh, nhất là trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao. Bạn có thể học hỏi liên tục, có thêm nhiều lựa chọn tốt trong tương lai.

Xây dựng

Ngành xây dựng tại Nhật luôn được đánh giá cao về cơ hội việc làm và phát triển nghề nghiệp. Với mức lương hàng tháng từ 183,000 đến 219,600 yên (tương đương 31.4 - 37.7 triệu VNĐ), công việc này không chỉ mang lại thu nhập ổn định mà còn giúp bạn rèn luyện kỹ năng trong một ngành đang phát triển.

Công việc trong lĩnh vực xây dựng cung cấp nhiều cơ hội thăng tiến sau khi về nước, từ các vị trí kỹ thuật viên cho đến quản lý dự án, giúp bạn mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô

Đối với những bạn có đam mê về ô tô, công việc Sửa chữa và bảo dưỡng ô tô tại Nhật Bản là một lựa chọn hấp dẫn. Thu nhập hàng tháng dao động từ 170.800 đến 201.300 yên (tương đương 29.4 - 34.6 triệu VNĐ).

Ngành công nghiệp ô tô của Nhật luôn phát triển mạnh mẽ, đòi hỏi nhân sự có tay nghề cao. Tham gia vào lĩnh vực này, bạn không chỉ nâng cao kỹ năng chuyên môn mà còn có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường công nghiệp tiên tiến hàng đầu thế giới.

Ngoài những đơn tuyển dụng hiện tại, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều cơ hội việc làm khác tại Esuhai, phù hợp với đa dạng ngành nghề và nhu cầu phát triển của bạn. Hãy truy cập TẠI Đ Y để khám phá thêm nhiều vị trí hấp dẫn và bắt đầu hành trình mới tại Nhật Bản!

Lý do nên chọn Esuhai cho hành trình làm việc tại Nhật Bản

Khi chọn Esuhai, người lao động nhận được hỗ trợ toàn diện. Các khóa đào tạo tiếng Nhật và kỹ năng chuyên môn của Esuhai giúp ứng viên đáp ứng yêu cầu công việc, nhanh chóng hòa nhập và làm việc hiệu quả trong môi trường quốc tế.

Ngoài ra, Esuhai cam kết đồng hành cùng người lao động trong suốt quá trình làm việc tại Nhật Bản và cả khi trở về Việt Nam. Từ việc hỗ trợ tài chính thông qua các gói vay từ ngân hàng liên kết, đảm bảo người lao động có thể tiếp cận cơ hội việc làm tại Nhật một cách an toàn và hiệu quả.

Các hỗ trợ sau khi đến Nhật và khi trở về Việt Nam

Esuhai cam kết hỗ trợ toàn diện khi bạn tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản, với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề phát sinh. Người lao động luôn được đảm bảo sự hỗ trợ nhanh chóng từ nhân viên người Nhật và người Việt.

Sau khi về nước, Esuhai tiếp tục đồng hành bằng việc hỗ trợ tìm kiếm cơ hội việc làm hoặc giúp người lao động gia hạn hợp đồng và tham gia chương trình Kỹ năng đặc định. Các chương trình hỗ trợ việc làm cũng giúp đảm bảo lộ trình phát triển nghề nghiệp bền vững.

Kết luận

Với đa dạng đơn tuyển, mức lương hấp dẫn và sự hỗ trợ toàn diện từ Esuhai, bạn có thể cải thiện thu nhập và phát triển sự nghiệp. Đừng bỏ lỡ cơ hội thay đổi cuộc sống và mở ra tương lai tươi sáng tại Nhật Bản.

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí! Liên hệ qua Hotline (028) 777 96 222 hoặc truy cập website để xem thêm thông tin Esuhai tuyển dụng nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới