scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esutech tổ chức lễ trao giải kỳ thi "Năng lực kỹ thuật xây dựng Taisei"
11/10/2024
47
Esutech, thành viên của ESUHAI Group, phối hợp cùng Tập đoàn Taisei tổ chức lễ trao giải kỳ thi 'Năng lực kỹ thuật xây dựng Taisei', vinh danh các kỹ sư trẻ xuất sắc từ các trường đại học hàng đầu. Buổi lễ đánh dấu sự hợp tác giữa ESUHAI Group và Taisei, cùng định hướng phát triển đội ngũ kỹ sư chất lượng cao cho tương lai.

Ngày 10/10/2024 vừa qua, Esutech - một thành viên của ESUHAI Group - đã phối hợp cùng Tập đoàn Taisei tổ chức thành công buổi lễ trao giải "Năng lực kỹ thuật xây dựng Taisei". Như vậy, sau những vòng thi gay cấn, kỳ thi "Năng lực kỹ thuật xây dựng Taisei" đã chính thức khép lại với những giải thưởng dành cho những bạn trẻ ưu tú nhất, đó là:

1. Trần Nguyễn Kim Yến - ĐH Bách Khoa TP.HCM

2. Lê Thanh Trường - ĐH Kiến Trúc TP.HCM

3. Huỳnh Anh Quân - ĐH Sư phạm Kỹ Thuật Đà Nẵng

4. Trần Văn Vương - ĐH Sư Phạm Kỹ thuật Đà Nẵng

Buổi lễ diễn ra trong không khí hứng khởi với sự tham gia của đại diện các bên. Về phía ESUHAI Group nói chung, Esutech nói riêng có sự tham dự của:

  • Ông Lê Long Sơn, Tổng Giám đốc ESUHAI Group
  • Ông Takehiko Masuda, Giám đốc vận hành Công ty TNHH Esuhai Technology (Esutech)
  • Ông Nguyễn Trung Hiếu, Phó Giám đốc vận hành Công ty TNHH Esuhai Technology (Esutech)
  • Thầy Huỳnh Phước - Cố vấn cấp cao khu vực miền Trung ESUHAI Group (chi nhánh Đà Nẵng)

Về phía Tập đoàn Taisei Kensetsu, đại diện có ông Sawaragi Shigeru, Trưởng phòng Xây dựng Tập đoàn Taisei Kensetsu.

Sau khi phát biểu lời khai mạc, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn Taisei đã tin tưởng lựa chọn ESUHAI Group nói chung, Esutech nói riêng để phối hợp tổ chức kỳ thi lần này. Hy vọng trong tương lai, hai bên sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều kỳ thi tương tự để tuyển chọn những kỹ sư Việt Nam chất lượng cao sang làm việc tại Nhật Bản. Tổng Giám đốc cũng bày tỏ định hướng của ESUHAI Group và Esutech trong thời gian tới, nỗ lực xây dựng đội ngũ kỹ sư học chuyên ngành kỹ thuật, làm đúng chuyên ngành kỹ thuật, áp dụng được kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản, để trong tương lai, người Việt Nam sẽ biết tạo ra sản phẩm, máy móc thiết bị cần thiết cho cả Nhật Bản và Việt Nam.

Ông Sawaragi đại diện Tập đoàn Taisei cũng bày tỏ niềm xúc động trong chương trình, gửi lời động viên và chúc mừng đến 4 bạn thí sinh xuất sắc nhất, rất mong các bạn sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt tại ESUHAI Group để vững vàng đồng hành cùng công ty tại Nhật Bản.

Mong rằng các bạn sẽ nỗ lực rèn luyện thật tốt tại ESUHAI Group và Esutech, chuẩn bị hành trang sang Nhật Bản xây dựng sự nghiệp, đóng góp thành công vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa của Việt Nam trong tương lai nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới