scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group hân hạnh đón tiếp Hiệp hội doanh nhân kinh tế vùng Chubu đến thăm và làm việc
12/10/2024
75
ESUHAI Group tiếp đón đoàn Hiệp hội Doanh nhân Kinh tế vùng Chubu vào ngày 09/10/2024. Tổng Giám đốc Lê Long Sơn chia sẻ về quá trình phát triển và mô hình đào tạo nguồn nhân lực tại Nhật Bản. Đoàn khách đánh giá cao khả năng tiếng Nhật và tinh thần làm việc của học viên Esuhai - Kaizen, mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai.

Chiều ngày 09/10/2024, ESUHAI Group đã hân hoan đón tiếp đoàn khách Hiệp hội doanh nhân kinh tế vùng Chubu - Đoàn khảo sát kinh tế nước ngoài đến tham quan và làm việc. Dẫn đầu đoàn là ông Naoki Miyazaki - Chủ tịch công ty Toyoda Gosei Co., Ltd.

Tham gia chuyến thăm lần này còn có 35 vị khách quý là các vị Chủ tịch, Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc, lãnh đạo đến từ các công ty hàng đầu tại khu vực, Nhật Bản, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Phía ESUHAI Group có sự tiếp đón nồng nhiệt từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, Phó Tổng Giám đốc Satomura Yusuke, Phó Tổng Giám đốc Shimizu Hiroko cùng các Cán bộ nhân viên và đông đảo Học viên Esuhai - Kaizen.

Trong buổi làm việc, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành, phát triển và những định hướng hoạt động của ESUHAI Group trong hơn 18 năm qua. Ông cũng chia sẻ về mô hình đào tạo nguồn nhân lực Việt Nam sang Nhật Bản làm việc và học tập, tập trung vào các chương trình hợp pháp theo luật Nhật Bản, lấy giáo dục đào tạo làm trọng tâm phát triển của ESUHAI Group.

Trong khuôn khổ chuyến thăm, các vị khách quý đã dành nhiều thời gian gặp gỡ, giao lưu với các Học viên Esuhai - Kaizen và đánh giá cao khả năng tiếng Nhật, tác phong chuyên nghiệp của các bạn. Ngoài ra, các vị khách quý bày tỏ sự trân trọng đối với tinh thần làm việc chăm chỉ, nghiêm túc của người lao động Việt Nam nói chung và các Học viên Esuhai - Kaizen nói riêng.

ESUHAI Group vui mừng khi đoàn khách đã dành nhiều thời gian đến tham quan, trao đổi và chia sẻ nhiều vấn đề quan trọng. Hy vọng rằng trong thời gian tới, ESUHAI Group và các doanh nghiệp Nhật Bản sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác sâu rộng, mang đến những cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản cho các bạn trẻ Việt Nam.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới