scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội Nghiên cứu Tương lai Việt Nam - Nhật Bản gặp gỡ Cựu Học viên Esuhai
17/10/2024
71
Buổi gặp gỡ giữa Hội Nghiên cứu Tương lai Việt Nam - Nhật Bản và các cựu học viên Esuhai nhằm trao đổi, thu thập thông tin để cải thiện điều kiện làm việc cho lao động nước ngoài.

Ngày 16/10/2024, Hội Nghiên cứu Tương lai Việt Nam - Nhật Bản (Việt Nam - Nhật Bản Mirai Juku), do bà Kamibayashi Chieko, Giáo sư danh dự Đại học Hosei Tokyo (法政大学), làm Trưởng đoàn, đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với ba Cựu Học viên tiêu biểu của Esuhai: Nguyễn Ngọc Trung, Nguyễn Ngọc Dũng và Nguyễn Ngọc Hiếu. Buổi gặp gỡ diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm thực tế của Hội tại Việt Nam, nhằm trao đổi thông tin, lắng nghe chia sẻ về việc phát triển sự nghiệp của các Cựu Học viên.

Nguyễn Ngọc Trung, Nguyễn Ngọc Dũng và Nguyễn Ngọc Hiếu, qua thời gian học tập và làm việc tại Nhật Bản, đã mang về những kiến thức và kinh nghiệm quý báu, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp kỹ thuật và sản xuất tại Việt Nam.

Họ là những Cựu Học viên xuất sắc của Esuhai, đã thành công tại Nhật Bản và cả Việt Nam. Anh Trung hiện sở hữu công ty O.N Precision, một nhà cung cấp linh kiện uy tín cho các tập đoàn lớn Nhật Bản. Trong khi đó, anh Dũng hiện là kỹ sư thiết kế chính và đào tạo tại công ty Hisaka, đóng góp vào các dự án lớn như hệ thống nhiệt điện tại Nghi Sơn. Về phần anh Hiếu, sau thời gian tu nghiệp, anh đã thành lập công ty V.N.T Việt Nam với sự hỗ trợ từ đối tác Nhật Bản Tsukasa Industry.

Buổi gặp gỡ này là cơ hội để Hội Nghiên cứu Tương lai Việt Nam - Nhật Bản tìm hiểu về những thách thức và kỳ vọng của lao động Việt Nam tại Nhật Bản, qua đó thu thập thông tin để cải thiện điều kiện làm việc cho lao động nước ngoài.

Esuhai Group tự hào là cầu nối cho buổi giao lưu này, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho lao động Việt Nam tại Nhật Bản, đồng thời tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Nhật để phát triển nguồn nhân lực chất lượng. Đây cũng là mục tiêu chung của Hội Nghiên cứu Tương lai Việt Nam - Nhật Bản, nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác bền vững trong tương lai.

Cả hai bên đều tin rằng những nỗ lực này sẽ góp phần tạo ra các cơ hội mới và phát triển mạnh mẽ cộng đồng lao động Việt Nam tại Nhật Bản, vì lợi ích chung của cả hai quốc gia.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới