scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tiệc tất niên Esuhai - Kaizen Yoshida School 2011
07/02/2012
1354

Liên kết phát triển

ESO - Tối 18.01.2012, dạ tiệc tất niên Esuhai - Kaizen Yoshida School 2011 đã diễn ra long trọng tại Phòng Ballroom 1, khách sạn Moevenpick (253 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh). Tiệc tất niên 2011 không chỉ là lời chúc mừng những thành tựu Esuhai - Kaizen Yoshida School đã đạt được trong năm 2011 mà còn là cơ hội để tất cả các thành viên giao lưu, biểu diễn tài năng nghệ thuật... đem lại niềm vui & sự gắn kết bền vững cho tổ chức. 

Ca khúc khai mạc “Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh” mang lại không khí Xuân rộn ràng cho đêm tiệc

Phát biểu khai mạc đêm tiệc tất niên 2011, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn xúc động nhìn lại những thành tựu Esuhai - Kaizen Yoshida Schook đã đạt được trong năm 2011. Anh gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể nhân sự Esuhai - Kaizen Yoshida đã tận tâm nỗ lực cống hiến trong suốt năm qua.

Giám đốc Lê Long Sơn phát biểu khai mạc đêm tiệc tất niên Esuhai - Kaizen Yoshida School 2011

Trước toàn thể nhân sự, Giám đốc Lê Long Sơn long trọng công bố TUYÊN NGÔN ESUHAI và mong muốn trong năm mới 2012, tập thể Esuhai - KYS sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh tổng thể, liên kết phát triển đưa Esuhai - Kaizen Yoshida School vươn đến tầm cao mới như triết lý, sứ mệnh và tầm nhìn đã hoạch định.

Tiếp đến, tập thể nhân sự Esuhai - KYS cùng hồi hộp đến với lễ trao giải “ESUHAI’s AWARD” nhằm tôn vinh các cá nhân, phòng ban đã nỗ lực cống hiến cho sự phát triển Esuhai - Kaizen Yoshida School trong năm 2011.

GIẢI CỐNG HIẾN thuộc về Cô Minh Đức - Hiệu phó Kaizen Yoshida School

GIẢI TRIỂN VỌNG được trao cho chị Hisano, chị Hoàng Thắm và chị Mai Thi (từ trái qua phải)

Phòng Việc làm Ngoài nước vinh dự nhận GIẢI ĐỒNG ĐỘI

Sau phần công bố và trao giải “ESUHAI’s AWARD”, đêm tiệc bùng nổ với các tiết mục biễu diễn văn nghệ được dàn dựng công phu của các phòng ban.

 Hài kịch "Chúc xuân" hài hước, ấn tượng của Phòng Tài chính - Kế toán

Sớ táo quân hài hước, hỏm hỉnh điểm lại tình hình hoạt động các phòng ban trong năm 2011 và định hướng phát triển chung trong năm 2012

Nhạc kịch “Ra giêng anh cưới em” của Kaizen Yoshida School

Tiết mục ảo thuật thú vị đến từ ảo thuật gia Hoàng Nghiêm

Hài kịch ESUHAI du ký của Phòng Việc làm ngoài nước

Kết thúc đêm tiệc sôi nổi và hào hứng, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn gửi lời chúc năm mới đến toàn thể nhân sự Esuhai - Kaizen Yoshida School. Nghi thức chào truyền thống “Sanbonjime” của Nhật Bản khép lại đêm tiệc đã nói thay cho mọi lời cầu chúc thành công đến với Esuhai - Kaizen Yoshida School… Chúc cho Esuhai - Kaizen Yoshida School sẽ gặt hái một mùa Xuân thắng lợi, không ngừng phát triển và ngày càng vươn cao, vươn xa hơn trong năm mới 2012.

Nụ cười rạng ngời hạnh phúc của tập thể Esuhai - Kaizen Yoshida School trong đêm tiệc tất niên 2011

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới