scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
CHUNG KẾT & TRAO GIẢI KAIZEN’S CUP 2012
17/05/2012
1818
ESO - Sáng ngày 06.05.2012, vòng chung kết Giải bóng đá Kaizen’s Cup 2012 đã diễn ra sôi nổi và hào hứng tại cụm sân cỏ nhân tạo SCSC (30 Phan Thúc Duyện, P.4, Quận Tân Bình) trong sự chờ đón và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên Esuhai và Kaizen Yoshida School.

Sau hơn 3 tuần diễn ra sôi nổi đầy hào hứng với hơn 300 cầu thủ của 24 đội bóng tham dự, giải bóng đá Kaizen’s Cup 2012 đã bước vào giai đoạn gay cấn và hấp dẫn nhất.

Qua 5 vòng với 28 trận đấu gay cấn và hồi hộp, đội tuyển G21 và Esu 32 - Tra 41 đã vượt lên giành vé vào vòng chung kết. Sau 40 phút thi đấu sôi nổi, quyết liệt trận đấu vẫn bất phân thắng bại. Kết quả chung cuộc được định đoạt trên chấm 11m đầy may rủi. Thời khắc xà ngang từ chối bàn thắng của Esu 32 - Tra 41 cũng là lúc chiến thắng gọi tên G21. Đội bóng G21 trở thành nhà vô địch Kaizen’s Cup 2012.

Đội tuyển Esu 32 - Tra 41 (Trái) và G21 trước giờ thi đấu

Sau trận chung kết, lễ bế mạc và trao giải đã diễn ra trang trọng trên sân bóng. Thầy Lê Văn Hùng - Trưởng ban tổ chức trong diễn văn bế mạc đã đặc biệt nhấn mạnh “Giải bóng đá Kaizen’s Cup 2012 đã thật sự trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích mang lại cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao tình đoàn kết giữa các bạn thực tập sinh và kỹ sư học tập tại Kaizen Yoshida School. Kaizen’s Cup 2012 đã tìm ra những đội bóng xuất sắc vượt qua các đội bóng khác để giành chiến thắng. Tuy không đoạt giải nhưng những đội bóng và các cầu thủ còn lại đều là những người chiến thắng, bởi vì các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp và mang đậm tinh thần đồng đội”.  Bên cạnh đó, Thầy cũng gửi lời cảm ơn trân trọng đến Ban lãnh đạo công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School cùng tổ trọng tài, các cầu thủ và các cổ động viên vì sự thành công tốt đẹp của Giải bóng đá Kaizen’s Cup2012.

Thầy Lê Văn Hùng - Trưởng ban tổ chức phát biểu bế mạc Giải bóng đá Kaizen’s Cup 2012

Tiếp đến, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã có lời khen ngợi đến Ban tổ chức, các cầu thủ cùng các cổ động viên nhiệt tình của mùa giải. Thầy mong muốn các bạn trẻ Kaizen Yoshida School luôn rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đồng đội “Một con én không làm nên mùa xuân, một cầu thủ không làm nên đội bóng”, đồng thời phát huy tốt tình đoàn kết, kỹ năng làm việc nhóm không chỉ trong quá trình học tập ở KYS mà còn trong suốt thời gian sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản.

 Thầy Hiệu trưởng Lê Long Sơn trò chuyện cùng các cầu thủ, cổ động viên trong lễ bế mạc

Thay mặt cho 24 đội tuyển tham gia mùa giải, cầu thủ Trường Linh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School và Ban tổ chức Giải bóng đá Kaizen’s Cup 2012. Khẳng định “Thắng thua không không phải là mục tiêu cuối cùng. Khi tham gia giải bóng đá Kaizen’s Cup 2012, chúng em đã đoàn kết hơn, biết được nhiều bạn hơn, chúng em đã luôn thi đấu hết mình vì một tập thể, MỖI MỘT CHÚNG EM ĐỀU LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG” - Trường Linh và các cầu thủ Kaizen đã một lần nữa khẳng định và nêu cao tinh thần cùng ý nghĩa cao đẹp của Giải bóng đá Kaizen’s Cup 2012 mà Esuhai - KYS triển khai tổ chức.

Các cầu thủ, cổ động viên thể hiện niềm vui và lòng biết ơn đến Ban lãnh đạo Esuhai - KYS cùng Ban tổ chức Giải bóng đá Kaizen’s Cup 2012

Sau giây phút công bố giải thưởng Kaizen’s Cup 2012 được chờ đón, Ban tổ chức lần lượt trao tặng những giải thưởng xứng đáng cho các đội bóng trong niềm vui và xúc động của toàn thể các cầu thủ cùng cổ động viên trên sân bóng.

GIẢI NHẤT -  ĐỘI TUYỂN G21

Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn trao tặng Kaizen's Cup cho đội tuyển G21


Niềm vui của đội tuyển G21 bên các cổ động viên

GIẢI NHÌ - ĐỘI TUYỂN ESU 32 + TRA 41


GIẢI BA - ĐỘI TUYỂN ESU 22


GIẢI TƯ - ĐỘI TUYỂN ESU 36


GIẢI PHONG CÁCH - ĐỘI TUYỂN KS3


GIẢI CỐNG HIẾN - LỚP FJK


Danh hiệu “VUA PHÁ LƯỚI” thuộc về cầu thủ LÊ TRỌNG QUYỀN - Đội tuyển G21 với 20 bàn thắng


Niềm vui của Ban tổ chức trong ngày chung kết - bế mạc Giải bóng đá Kaizen’s Cup 2012

Giải bóng đá Kaizen’s Cup 2012 đã khép lại nhưng dư âm mùa giải vẫn còn lắng đọng trong lòng các cầu thủ và khán giả hâm mộ. Giải bóng đá Kaizen’s Cup 2012 không chỉ là sân chơi giải trí, rèn luyện thể lực mà còn đem đến cơ hội giao lưu học hỏi, nâng cao tinh thần tập thể và thắt chặt thêm tình đoàn kết cho các bạn kỹ sư, thực tập sinh KYS. Giải bóng đá Kaizen’s Cup 2012 sẽ mãi là kỷ niệm đẹp và ấn tượng trong lòng mỗi học viên Kaizen Yoshida School. Một lần nữa, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn học viên và xin hẹn gặp lại tại Giải bóng đá Kaizen’s Cup 2013.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới