scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ bế giảng lớp Quản lý sản xuất thực hành căn bản K03
09/05/2012
1014
ESO - Chiều ngày 03.5.2012, Lễ bế giảng lớp Quản lý sản xuất thực hành căn bản K03 đã diễn ra trang trọng tại công ty Esuhai. Tham dự buổi lễ có đại diện công ty Esuhai, giáo viên giảng dạy cùng 26 học viên lớp Quản lý sản xuất Thực hành căn bản K03.

Mở đầu buổi lễ, đại diện công ty Esuhai, anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm trong nước gặp gỡ, chúc mừng 26 học viên K03 đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Anh tin tưởng các bạn sẽ phát huy hết năng lực của bản thân trong những cơ hội việc làm phòng Việc làm trong nước sẽ giới thiệu đến các bạn sau khóa đào tạo Quản lý sản xuất thực hành căn bản.

Anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm trong nước chúc mừng các bạn học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học Quản lý sản xuất thực hành căn bản

Tiếp đến, thầy Trần Hữu Anh Tuấn - Giáo viên chủ nhiệm lớp đã có lời đánh giá, nhận xét quá trình học tập của lớp sau khóa học. Qua đó, thầy bày tỏ niềm vui vì các bạn đã thực sự cố gắng và nỗ lực học tập để đạt được thành tích cao: “Thầy rất vui vì nhận thấy các bạn thực sự  nỗ lực hết mình và đã có nhiều thay đổi tích cực sau khóa học, thầy hy vọng rằng các bạn sẽ tận dụng và phát huy hết những kiến thức mà các bạn đã tích lũy được trong quá trình học tập, đồng thời không ngừng nỗ lực trau dồi, nâng cao năng lực bản thân để đạt được mục tiêu, ước mơ mà các bạn đã đề ra. Chúc các bạn sẽ luôn thành công trong công việc và thành nhân trong cuộc sống”.

Trong buổi lễ bế giảng, các bạn học viên của lớp cũng đã chia sẻ, bày tỏ niềm vui cùng lòng biết ơn đến công ty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen cùng các thầy cô giáo đã giảng dạy trong thời gian qua.

“Chúng em xin chân thành cảm ơn công ty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen cùng tất cả các thầy cô giáo đã tạo cơ hội cho chúng em được tham gia lớp Quản lý sản xuất thực hành căn bản K03. Qua khóa học, chúng em đã được học nhiều kiến thức rất quan trọng và bổ ích cho công việc sau này của chúng em, cụ thể: Tác phong làm việc chuyên nghiệp; Văn hóa làm việc Việt Nhật; Phương thức quản lý ở các công ty, nhà máy Nhật Bản; các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc (5S, kỹ năng lập báo cáo & thuyết trình, kỹ năng quản lý chất lượng..); tiếng Nhật đàm thoại trong nhà máy; Kỹ năng vi tính văn phòng…

Với lượng kiến thức được trang bị, chúng em đã có nhiều thay đổi tích cực từ suy nghĩ đến hành động. Chúng em đã tự tin hơn rất nhiều, đồng thời sẽ cố gắng tận dụng và phát huy những kiến thức đã được học để luôn thành công trong việc, cuộc sống.

Chính nhờ khóa học này mà một số bạn trong lớp hiện nay đã có được cơ hội việc làm trong công ty Nhật,  chúng em hy vọng 26 học viên trong lớp cũng sẽ tận dụng những kiến thức đã học để tìm kiếm cho mình những cơ hội việc làm như ý muốn.

Chúng em rất mong công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen sẽ tiếp tục triển khai nhiều khóa đào tạo dành cho Thực tập sinh đã về nước như chúng em đã từng được học nhằm tạo điều kiện cho thế hệ trẻ Việt Nam có cơ hội xây dựng tương lai, sự nghiệp vững vàng". 

Tập thể lớp Quản lý sản xuất thực hành căn bản K03

Tiếp đến, đại diện công ty Esuhai trao chứng nhận hoàn thành khóa học đến các bạn học viên lớp “Quản lý sản xuất thực hành căn bản K03”.

Anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm trong nước cty Esuhai cùng thầy Trần Hữu Anh Tuấn lần lượt trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho 26 học viên lớp Quản lý sản xuất thực hành K03


Các bạn học viên lớp Quản lý sản xuất Thực hành căn bản K03 chụp ảnh lưu niệm cùng thầy chủ nhiệm và đại diện công ty Esuhai sau khi hoàn thành khóa học

Kết thúc buổi lễ khai giảng, đại diện công ty Esuhai và giáo viên giảng dạy gửi lời chúc mừng các bạn học viên. Chúc các bạn sớm trở thành những nhà quản lý chuyên nghiệp ở các nhà máy, các công ty Nhật Bản trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận quá trình học tập của lớp Quản lý sản xuất thực hành căn bản K03:

Cô Kim Xuyến hướng dẫn các bạn kỹ năng vi tính văn phòng

Thầy Trần Hữu Anh Tuấn hướng dẫn học viên nội dung "Quản lý chất lượng"

Thầy Satomura hướng dẫn các bạn chủ đề "Tiếng Nhật đàm thoại trong nhà máy"

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới