scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ chào đón Thực tập sinh trở về nước tháng 12/2022
24/12/2022
460
Sáng hôm nay ngày 24/12/2022, Esuhai đã có buổi lễ hân hoan chào đón các bạn Thực tập sinh về nước. Đây cũng là đợt chào đón Thực tập sinh về nước cuối cùng, khép lại năm 2022.

Mở đầu buổi lễ, ông Phạm Phú Sang - Giám đốc Esuworks (1 thành viên của Esuhai Group) cho biết: Sau thời gian học tập và làm việc tại Nhật, ngày trở về được nhìn từng bạn cựu học viên đã chững chạc trưởng thành hơn rất nhiều, tin chắc rằng trong tương lai các bạn có thêm định hướng về nghề nghiệp cho bản thân.

Các bạn học viên Esuhai - Kaizen cũng có mặt tham dự, đây là cơ hội để các bạn được các sempai chia sẻ thêm về cuộc sống sinh hoạt, lưu ý khi sống tại Nhật và khi còn ở Việt Nam các bạn cần trang bị, chuẩn bị những gì để khi sang Nhật sẽ không còn bỡ ngỡ.

Đặc biệt, Esuworks giới thiệu việc làm tại Việt Nam với đa dạng các lĩnh vực khác nhau tùy thuộc vào nguyện vọng và năng lực của các bạn. Hoặc nếu bạn mong muốn trở thành giáo viên tiếng Nhật để truyền lửa cho các hệ thệ sau những vẫn còn chưa tự tin về kỹ năng, chuyên môn nhanh tay đăng kí tìm hiểu thêm khóa học Đào tạo giáo viên tiếng Nhật tại Proskills Academy.

Cuối buổi Lễ, các bạn Cựu học viên được hướng dẫn những thủ tục thanh lý hợp đồng, đảm bảo đầy đủ những quyền lợi mà các bạn sẽ nhận được khi tham gia chương trình đi làm việc tại nước ngoài của Esuhai.

Nếu bạn có những thắc mắc nào hoặc chưa yên tâm về thủ tục hồ sơ có thể đến trực tiếp tại văn phòng Esuhai hoặc liên hệ đến email trancuc@esuhai.com hay gọi vào Hotline (028) 777 96 222 (line 262) gặp Ms Trần Cúc để được hướng dẫn cụ thể nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới