scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng kỹ sư thực hành KT1
19/10/2011
1067
ESO - Chiều ngày 03.10.2011, lễ khai giảng lớp Kỹ sư thực hành KT1 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của cô Minh Đức - Hiệu phó đào tạo Kaizen Yoshida School, đại diện công ty phái cử Esuhai và 18 học viên của lớp KT1.

Mở đầu buổi lễ, Anh Q.Hưng - Trưởng ban pháp lý công ty Esuhai phổ biến đến các tân học viên quy chế tham gia chương trình. Giải thích đến các tân học viên quy trình phát triển nghề nghiệp, anh nhấn mạnh mục tiêu mà Esuhai định hướng cho các bạn “Thông qua cơ hội làm việc, học tập và rèn luyện tại Nhật Bản để nâng cao năng lực nghề nghiệp bên cạnh số tiền tích lũy sau 03 năm trở về để tạo dựng sự nghiệp, phát triển nghề nghiệp tại Việt Nam” và mong muốn các bạn hãy nỗ lực học tập để nhanh chóng nắm bắt cơ hội nghề nghiệp của chính mình.

Trưởng ban pháp lý công ty Esuhai phổ biến quy chế tham gia chương trình đến các tân học viên

Tiếp đến, cô Minh Đức - Hiệu phó KYS đã phổ biến đến các tân học viên nội quy nhà trường và giáo trình đào tạo tại KYS. Nhấn mạnh mục đích đào tạo của nhà trường “Đào tạo Nhật ngữ và huấn luyện tác phong, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp Nhật Bản để các bạn sớm có cơ hội tham gia phỏng vấn và trúng tuyển”, cô mong muốn các bạn luôn ý thức được cơ hội của mình đế nỗ lực rèn luyện trong thời gian học tập tại KYS.

Cô Minh Đức phổ biến giáo trình khóa học đến các tân học viên

Trong buổi lễ khai giảng, các tân học viên lớp KT1 đã thế hiện tinh thần phấn khởi và sự quyết tâm sẽ học tập và rèn luyện thật tốt tại KYS để để cùng nhau nắm bắt cơ hội cho tương lai thông qua chương trình"Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản”.

Những gương mặt rạng ngời của các tân học viên lớp KT1 trong lễ khai giảng

Kết thúc buổi lễ khai giảng, đại diện công ty và nhà trường gửi lời chúc sức khỏe đến các tân học viên. Chúc các bạn giữ vững ý chí, quyết tâm nỗ lực học tập, rèn luyện để có thể nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới