scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình thực tập sinh xuất cảnh trong tháng 02.2012
20/02/2012
857
ESO - Sáng ngày 10.02.2012, lễ ký kết hợp đồng bảo lãnh và gặp gỡ gia đình các bạn TTS xuất cảnh trong tháng 2.2012 do cty Esuhai phái cử đã diễn ra trang trọng tại văn phòng công ty.

Mở đầu buổi lễ, Phó Giám đốc công ty phái cử Esuhai chúc mừng các bạn đã hoàn thành tốt thời gian học tập và rèn luyện tại Kaizen Yoshida School.

PGĐ công ty Esuhai gặp gỡ, trò chuyện cùng gia đình TTS

PGĐ cty Esuhai căn dặn các bạn TTS trước khi xuất cảnh sang Nhật:

 “Luôn chú ý giữ gìn thể diện quốc gia, không làm điều gì xấu gây ảnh hưởng đến danh dự cá nhân, gia đình, nhà trường, công ty và cao hơn đó là hình ảnh, danh dự của quốc gia, dân tộc Việt Nam khi sống và làm việc trên đất nước Nhật Bản.”

 

Trong buổi gặp gỡ, trò chuyện cùng gia đình các bạn TTS, PGĐ một lần nữa nhấn mạnh mục đích và ý nghĩa của chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật mà công ty và nhà trường hướng đến nhằm giúp các bậc phụ huynh nắm bắt rõ hơn nội dung chương trình mà con em mình đang tham gia: “Chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản không chỉ giúp các bạn trẻ Việt Nam tích lũy vốn mà còn là cơ hội để các bạn học hỏi, nâng cao năng lực Nhật ngữ, rèn luyện tác phong, kỹ năng làm việc và nâng cao tay nghề”. Qua đó, anh cũng mong muốn các bạn hãy: “Xác đinh mục tiêu, mục đích rõ ràng cho 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật và quan tâm thực hiện đến cùng các mục tiêu của mình”.

Một thông điệp mà PGĐ muốn nhắc nhở các bạn hãy luôn ghi nhớ trong suốt thời gian sống và làm việc ở Nhật và trong cả cuộc sống hằng ngày: “Sống là cho, không chỉ nhận riêng mình. Không vị kỷ, luôn biết sẻ chia, yêu thương, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau”.

Tiếp đến, PGĐ công ty Esuhai trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tại Kaizen Yoshida School cho các TTS.


Đại diện công ty Esuhai trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học tại Kaizen Yoshida School cho các bạn TTS.

Trong buổi lễ, đại diện gia đình các bạn TTS đã phát biểu, cảm ơn công ty và nhà trường đã rèn luyện, đào tạo để các bạn có được kết quả như ngày hôm nay, đồng thời dặn dò các bạn luôn cố gắng làm việc, học tập, rèn luyện để không phụ lòng mong mỏi của công ty và nhà trường cũng như sự kỳ vọng từ phía gia đình.

Kết thúc buổi lễ, đại diện công ty gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể các bạn TTS cùng gia đình. Chúc các bạn TTS thành công trong 03 năm Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, tích lũy được nhiều vốn kiến thức để có một tương lai tốt đẹp hơn khi trở về Việt Nam.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới