scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đoàn doanh nghiệp Nhật Bản thăm Esuhai – Kaizen Yoshida School
23/02/2012
1019
ESO - Chiều 16.02.2012, đoàn doanh nghiệp gồm đại diện 23 doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành công nghiệp chế tạo đã đến thăm và tìm hiểu công ty Esuhai - Kaizen Yoshida School nhân chuyến tham quan và khảo sát Việt Nam của đoàn vào tháng 02.2012.

Mở đầu buổi giao lưu, Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn gửi lời chào mừng đoàn doanh nghiệp Nhật Bản đã đến tham quan, tìm hiểu các lĩnh vực hoạt động của công ty Esuhai và trường Nhật Ngữ Kaizen Yoshida School.

Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn giới thiệu các lĩnh vực hoạt động của công ty Esuhai cùng đại diện 23 doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản

Sau khi giới thiệu đến đoàn doanh nghiệp đoạn phim phóng sự giới thiệu về hoạt động công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen được đài truyền TBS thực hiện năm 2009, Giám đốc Lê Long Sơn đã giới thiệu tổng quát quá trình phát triển Esuhai và con đường lập nghiệp của mình. Giám đốc Lê Long Sơn mong muốn “Thông qua sự nghiệp cung ứng nguồn nhân lực Việt Nam trẻ và ưu tú, khao khát học tập kỹ thuật, công nghệ cho đối tác Nhật Bản - quốc gia đang đứng trước sức ép gia tăng dân số già đồng thời ngày càng giảm thiểu và thiếu hụt lao động trẻ” , mối quan hệ hợp tác giữa Esuhai và đoàn doanh nghiệp sẽ phát triển tốt đẹp trong tương lai.

Anh Satomura - Trợ lý Giám đốc giới thiệu chi tiết nội dung các lĩnh vực động của công ty Esuhai cùng đoàn doanh nghiệp Nhật Bản

Các lĩnh vực hoạt động của công ty Esuhai:

1.  Đào tạo & Giáo dục (Phát triển kỹ năng và hướng nghiệp)

2.  Phái cử Thực tập sinh Việt Nam sang Nhật (Tích lũy vốn, học hỏi công nghệ để phát triển nghề nghiệp)

3.  Đào tạo - Giới thiệu kỹ sư công nghệ ưu tú Việt Nam (Xây dựng đẳng cấp và thương hiệu kỹ sư Việt Nam)

4.  Giới thiệu việc làm & Nhân sự cao cấp trong nước (Xây dựng ý thức phát triển dài hạn và nâng cao ý thức làm việc)

Tư vấn đầu tư & Xúc tiến thương mại (Tận dụng cơ hội đầu tư tốt nhất tại Việt Nam)

Thay mặt đoàn doanh nghiệp, Giám đốc Ogawa Minoni bày tỏ niềm vui gặp gỡ: “Chúng tôi rất phấn khởi khi đến thăm và tìm hiểu về công ty Esuhai và trường Kaizen Yoshida School nhân chuyến tham quan, thị sát Việt Nam cho mục đích mở rộng môi trường đầu tư và sản xuất tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn Đoàn doanh nghiệp và công ty Esuhai - KYS sẽ có cơ hội hợp tác tốt đẹp trong tương lai.”


Giám đốc Ogawa Minoni đại diện đoàn doanh nghiệp phát biểu trong buổi giao lưu

Sau những câu hỏi trao đổi, thảo luận xung quanh các lĩnh vực hoạt động và hướng phát triển của Esuhai – KYS trong tương lai, đoàn doanh nghiệp đã trực tiếp tham quan trường Nhật ngữ Kaizen và dự thính các lớp dành cho các bạn trẻ tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Trực tiếp cảm nhận không khí học tập sôi nổi cùng lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của các học viên Kaizen Yoshida School, Đoàn bày tỏ sự tin tưởng vào quy trình hoạt động chuyên nghiệp của Esuhai cùng chất lượng đào tạo tại KYS trong nỗ lực đào tạo, phái cử các bạn trẻ Việt Nam sang Nhật làm việc của Esuhai - KYS.


Đoàn doanh nghiệp Nhật Bản dự thính giờ học


Và lắng nghe ước mơ, tâm tư, nguyện vọng của các bạn trẻ KYS

Ấn tượng với sự chuyên nghiệp nhìn thấy ở Esuhai - KYS, Đoàn đánh giá rất cao mô hình hoạt động của Esuhai và chất lượng đào tạo ở KYS. Đoàn mong muốn trong tương lai, Esuhai - KYS ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn nữa quy trình phái cử nhằm phát huy tối đa chất lượng nguồn nhân lực trẻ Việt Nam sang Nhật làm việc và trở về thực hiện công nghiệp hóa đất nước.


Đoàn doanh nghiệp Nhật Bản chụp hình lưu niệm cùng Esuhai - Kaizen Yoshida School

Chuyến thăm của Đoàn doanh nghiệp vừa và nhỏ Nhật Bản không chỉ hứa hẹn sự hợp tác tốt của Đoàn với Esuhai - KYS mà còn mở ra cơ hội lớn cho các bạn trẻ Kaizen Yoshida School đến với cơ hội làm việc và phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới