scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Aeon nhắm đến hơn 20 trung tâm bán lẻ ở Việt Nam
19/05/2012
968
Trung tâm mua sắm đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn bán lẻ Nhật Bản Aeon sẽ đi vào hoạt động trong năm 2014, và trước năm 2020 sẽ mở thêm 20 công trình tương tự tại Việt Nam. Thông tin này đã được ông Yasuo Nishitohge, Tổng giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam, cho biết tại buổi lễ trao học bổng ở Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM ngày 17-5.


Ông Yasuo Nishitohge (trái), Tổng giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam, trao học bổng cho sinh viên bộ môn Nhật Bản học của Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TPHCM

Theo thông tin mà Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online có được, tổng số vốn mà tập đoàn Aeon dự định đầu tư cho dự án trung tâm mua sắm tại quận Tân Phú là khoảng 109 triệu đô la Mỹ, và sẽ khởi công dự án vào khoảng tháng 8 – 9 năm nay. Nằm trong khuôn viên 82,5 hec ta của khu đô thị phức hợp Aeon CeladonCity SC, đây là điểm đầu tiên trong chuỗi bán lẻ mà tập đoàn Aeon định triển khai tại TPHCM từ nay đến 2020.

Aeon dự kiến sắp tới sẽ tuyển dụng 2.000 nhân viên cho mỗi trung tâm mua sắm, và sinh viên khoa tiếng Nhật của Đại học Sư phạm hay sinh viên bộ môn Nhật Bản học của Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM được chú ý đặc biệt.

                                                                                                 Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới