scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hội thảo tư vấn định hướng "Làm việc và Phát triển Nghề nghiệp tại Nhật Bản"
19/07/2012
997
ESO - Sáng ngày 15.7.2012, hội thảo tư vấn định hướng "Làm việc và Phát triển Nghề nghiệp tại Nhật Bản" do cty Esuhai tổ chức đã diễn ra trang trọng tại trường Cao đẳng nghề Đồng Nai (Số 88 đường Nguyễn Văn Hoa, khu phố 1, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai). Tham dự buổi hội thảo có đại diện cty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen và hơn 200 bạn trẻ tại Đồng Nai mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tốt tại Nhật Bản.

Mở đầu buổi hội thảo, anh Hữu Nghĩa - Phó Giám đốc cty Esuhai giới thiệu đến các bạn trẻ tổng quan chiến lược quan hệ Việt - Nhật và chương trình hợp tác Đào tạo - Giới thiệu việc làm tại Nhật Bản giữa công ty Esuhai và trường Cao đẳng nghề Đồng Nai.

Mục đích, ý nghĩa chương trình "Làm việc và Phát triển Nghề nghiệp tại Nhật Bản" mà công ty Esuhai định hướng cho thế hệ trẻ Việt Nam:

-  Nâng cao tay nghề và năng lực làm việc bằng trải nghiệm công việc thực tế trong các nhà máy Nhật Bản

-  Rèn luyện tư thế, tác phong và ý thức làm việc chuyên nghiệp.

-  Cơ hội học hỏi kỹ năng làm việc hiệu quả của Nhật Bản

-  Nâng cao trình độ tiếng Nhật

-  Trải nghiệm cuộc sống, văn hóa, đất nước, con người Nhật Bản

-  Cơ hội tích lũy số vốn lớn: 300 triệu đồng - 600 triệu đồng - 1 tỷ đồng

-  Dễ dàng chọn việc lương cao, dễ dàng phát triển nghề nghiệp sau khi về nước.

Phó Giám đốc cty Esuhai tư vấn định hướng cho các bạn trẻ Đồng Nai chương trình làm việc và phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản

Tiếp đến, anh tư vấn định hướng cho các bạn trẻ Đồng Nai tìm hiểu chương trình "Làm việc và Phát triển Nghề nghiệp tại Nhật Bản" với 3 hình thức:

Hệ ngắn hạn (01 năm): Phù hợp với những bạn đang là sinh viên năm 3, 4 hoặc đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhật ngữ, muốn sang Nhật để nâng cao năng lực Nhật ngữ và trải nghiệm cuộc sống, văn hóa Nhật Bản.

Hệ trung hạn (03 năm): Phù hợp với các bạn có mong muốn làm việc tại Nhật nhằm nâng cao tay nghề, kỹ năng, tác phong, ngoại ngữ để trở về Việt Nam tiếp tục phát triển nghề nghiệp.

Hệ dài hạn (> 03 năm): Dành cho các bạn kỹ sư yêu thích kỹ thuật, công nghệ cao, thích công việc thiết kế, nghiên cứu chuyên sâu về một công nghệ để trở thành chuyên gia cao cấp hoặc trở thành chuyên gia cầu nối chuyển giao công nghệ Việt - Nhật.

Tiếp đến, anh Văn Khánh - Trưởng ban Tạo nguồn cty Esuhai giới thiệu đến các bạn chương trình làm việc tại Nhật Bản và quy trình đào tạo của cty Esuhai: Tiếng Nhật căn bản; tiếng Nhật trong công việc; văn hóa và phong cách làm việc Nhật Bản; kỹ năng sống và phát triển bản thân; kỹ năng làm việc hiệu quả… Đồng thời, anh cho biết ngoài cơ hội tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, các bạn trẻ còn có cơ hội làm việc tại các cty của Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam thông qua chương trình giới thiệu, tuyển dụng của cty Esuhai.

Anh Văn Khánh - Trưởng ban Tạo nguồn cty Esuhai giới thiệu chương trình Đào tạo đến các bạn

Đến với buổi hội thảo, các bạn cũng đã được Phó Giám đốc cty Esuhai giải đáp những thắc mắc về chương trình làm việc và phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản, giúp các bạn nắm rõ hơn nội dung và ý nghĩa của chương trình trước khi đăng ký tham gia. Qua đó, cty Esuhai mong muốn các bạn hãy định hướng đúng mục đích, mục tiêu của mình trước khi quyết định tham gia chương trình : “Chương trình làm việc và phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản không chỉ dừng lại ở việc giúp các bạn tích lũy một số vốn từ 300 triệu đến hơn 1 tỷ đồng, mà quan trọng hơn, chương trình tạo ra cho các bạn cơ hội được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp Nhật Bản, được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao tay nghề, kỹ năng làm việc và năng lực Nhật ngữ để các bạn có một tương lai tốt đẹp hơn sau đó.”

Các bạn trẻ Đồng Nai đăng ký tham gia chương trình Làm việc và Phát triển Nghề nghiệp tại NB

Nhân viên cty Esuhai tư vấn việc làm cho các bạn trẻ có mong muốn làm việc trong các công ty Nhật Bản tại Việt Nam

Buổi hội thảo kết thúc tốt đẹp trong niềm phấn khởi của hơn 200 bạn trẻ Đồng Nai mong muốn tìm kiếm cơ hội việc làm, tạo dựng sự nghiệp ổn định thông qua chương trình làm việc và phát triển nghề nghiệp tại Nhật Bản. Esuhai - Kaizen Yoshida School mong muốn đẩy mạnh hơn nữa chương trình "Làm việc và Phát triển Nghề nghiệp tại Nhật Bản" không chỉ trong trường Cao đẳng nghề Đồng Nai mà còn đến với các trường Đại học, Cao đẳng hệ kỹ thuật có mong muốn hợp tác với Esuhai - Kaizen Yoshida School để cùng phát triển và đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật cho mục tiêu công nghiệp quốc gia.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới