scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khóa đào tạo Tin học văn phòng lần I
19/10/2012
1001
ESO - Nhằm nâng cao kỹ năng vi tính văn phòng, đẩy mạnh hiệu suất công việc cho toàn thể nhân viên, cty Esuhai đã tổ chức khóa đào tạo Tin học văn phòng lần I trong toàn thể nhân viên. Khóa đào tạo do ban ICT cty Esuhai phụ trách trong thời gian từ ngày 02.10.2012 đến ngày 18.10.2012.

Bên cạnh việc ôn lại kiến thức Words, Excel căn bản, anh Phú Bửu - Nhân viên ban ICT cty Esuhai hướng dẫn các thành viên một số kiến thức nâng cao:

- Words: Trộn tài liệu, auto corect, tìm kiếm, mục lục tự động, track change and comment, protect, phím tắt.

- Excel: Hàm và công thức, data, thủ thuật và phím tắt

- Powerpoint: Các thủ thuật trình bày powerpoint phù hợp với nội dung, mục đích thuyết trình.

- Các phần mềm thông dụng và hữu ích: Microsoft Project, Mindjet Mind Manage, Microsoft Visio, Microsoft publisher, Save PDF, Print PDF, convert PDF, xử lý Video, pictures.

Anh Phú Bửu - Nhân viên ban ICT cty Esuhai hướng dẫn thực hành các thao tác Tin học văn phòng trong khóa học

Trong khóa học, anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế cty Esuhai cũng đã tham gia hướng dẫn toàn thể các nhân viên một số quy tắc soạn thảo văn bản theo đúng chuẩn quy định. Đồng thời anh giới thiệu cách trình bày một số văn bản hành chính (công văn, quyết định, thông báo…) giúp các chị nhân viên nắm bắt và thực hiện việc soạn thảo văn bản đúng yêu cầu, mục đích trong quá trình làm việc.

Anh Quốc Hưng - Trưởng ban Pháp chế giới thiệu các quy định trình bày văn bản

Khóa đào tạo thu hút sự tham gia của đông đảo nhân viên công ty

Khóa đào tạo Tin học văn phòng lần I là một trong những chiến lược đào tạo nhân sự của cty Esuhai nhằm nâng cao hiệu suất công việc, tạo nên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong cty. Qua thời gian tham gia khóa đào tạo, các thành viên đã nắm vững được kỹ năng tin học, đồng thời ứng dụng được nhiều phần mềm hữu ích vào trong công việc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới