scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai - KaizenYoshidaSchool tham gia Hiến máu nhân đạo “Cho đi nghĩa là nhận lại”
14/07/2015
1092
ESO - Sáng ngày 11.07.2015, nhân viên công ty Esuhai và học viên KaizenYoshidaSchool đã cùng tham gia hoạt động “Hiến máu nhân đạo” do hội Chữ thập đỏ quận Tân Bình tổ chức tại trụ sở hội (số 1 Đồng Đen, phường 12, quận Tân Bình)

Theo Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, quỹ máu dự trữ đang trong tình trạng khan hiếm đáng báo động. Mặc dù nhu cầu truyền máu của người bệnh không tăng nhưng lượng máu hiến tặng giảm mạnh nên đã dẫn đến tình trạng thiếu hụt quỹ máu.

Hưởng ứng phong trào “Hiến máu nhân đạo” được phát động trên cả nước, nhân viên công ty Esuhai và học viên KaizenYoshidaSchool đã nhiệt tình tham gia hiến máu để góp phần bổ sung vào quỹ máu đang thiếu hụt nhằm giúp người bệnh có thêm cơ hội được cứu sống.  

Một số hình ảnh tươi vui của các bạn học viên và nhân viên Esuhai tại ngày hội “Hiến máu nhân đạo”:


Các bạn học viên điền vào phiếu thông tin hiến máu


Các bạn học viên kiểm tra sức khỏe tổng quát


và hào hứng khi được hiến tặng máu 


Niềm vui của các thành viên Esuhai - KaizenYoshidaSchool tham gia hiến máu nhân đạo

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động xã hội ý nghĩa được công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đều đặn tham gia để cùng chia sẻ và thắp lên sự sống cho người bệnh bằng những giọt máu hồng đầy tình thương yêu.    

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới