scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Esu 156 - 157 - 158
02/10/2015
1003
ESO - Ngày 30.09.2015, công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã khai giảng các lớp Esu 156, Esu 157, Esu 158 dành cho 70 ứng viên hoàn thành xuất sắc các bài kiểm tra của vòng sơ vấn, sơ tuyển để chính thức tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản.

Mở đầu lễ khai giảng, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phát Triển Nguồn đã giúp các bạn nhìn nhận rõ ưu thế và thành quả mà các bạn sẽ đạt được khi tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử. Đồng thời, anh cũng chia sẻ kinh nghiệm học Hán tự và khơi gợi niềm yêu thích học tiếng Nhật nơi các bạn. (ảnh dưới)


Tiếp theo, cô Minh Đức - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gặp gỡ và chúc mừng các bạn tân học viên, đồng thời thông tin chương trình đào tạo và nội quy nhà trường. Cô cho biết, chương trình đào tạo tại KaizenYoshidaSchool sẽ giúp các bạn tích lũy kiến thức cơ bản về tiếng Nhật, văn hóa giao tiếp Nhật Bản để các bạn tự tin sang Nhật làm việc, học tập, nâng cao kỹ năng chuyên môn, trình độ Nhật ngữ. Cô mong muốn trong thời gian học tại trường, các bạn sẽ nỗ lực học tập để nhanh chóng đến với cơ hội làm việc tại Nhật Bản. (ảnh dưới)


Trong lễ khai giảng, các bạn học viên đã thể hiện tinh thần phấn khởi và ý chí quyết tâm nỗ lực học tập, hoàn thành tốt chương trình đào tạo tại KaizenYoshidaSchool.


Lớp Esu 156


Lớp Esu 157


Lớp Esu 158

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn tân học viên có thời gian học tập, rèn luyện hiệu quả, chuẩn bị hành trang vững vàng sang Nhật làm việc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới