scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ngày hội việc làm Nhật Bản tại Cao Đẳng Nghề Đồng Nai
05/10/2015
1243
ESO - Ngày 03.10.2015, hơn 70 sinh viên trường Cao Đẳng Nghề Đồng Nai đã có mặt trong buổi hội thảo tư vấn, tuyển dụng việc làm Nhật Bản do công ty Esuhai tổ chức để tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp cho chính mình.

Anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phòng Phát triển nguồn đã đem đến hội thảo những thông tin bổ ích về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật. Bên cạnh đó, anh phân tích những ưu điểm và lợi thế mà các bạn sẽ nhận được khi tham gia chương trình đào tạo và phái cử của công ty Esuhai. Theo định hướng từ công ty Esuhai thì ngoài số vốn tích lũy, khi sang Nhật làm việc các bạn học viên sẽ biết cách đặt ra các mục tiêu xây dựng sự nghiệp sau khi về nước và lập kế hoạch thực hiện để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Tiếp đó, anh Hoàng Kha - chuyên viên tư vấn của công ty Esuhai giúp các bạn hiểu rõ điều kiện để tham gia chương trình, đồng thời thông tin tổng quát về chương trình đào tạo tiếng Nhật và văn hóa giao tiếp Nhật Bản mà các bạn sẽ được học tại KaizenYoshidaSchool khi tham gia chương trình. (ảnh dưới)


Tại hội thảo, các bạn sinh viên trường Cao đẳng Nghề Đồng Nai đã được đại diện công ty tận tình giải đáp các thắc mắc về chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật. Đồng thời trực tiếp gặp gỡ và giao lưu với các bạn trẻ đã tham gia chương trình và hiện đang học tại KaizenYoshidaSchool. (ảnh dưới)



Các bạn học viên KaizenYoshidaSchool đem đến hội thảo tiết mục múa vui nhộn

Với mong muốn làm việc tại Nhật để nâng cao tay nghề chuyên môn và trình độ ngoại ngữ, bạn Nguyễn Thị Minh Tâm (cựu sinh viên trường Cao Đẳng Nghề Đồng Nai) đã chủ động tìm kiếm thông tin trên các phương tiện truyền thông về chương trình Thực tập kỹ năng do công ty Esuhai phái cử và tham gia hội thảo lần này để hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới