scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ngày hội tư vấn tuyển dụng tại trường CĐ Nghề số 5
12/12/2016
1529
Ngay trong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho các lớp Cao đẳng nghề khoá 23 và Trung cấp nghề khoá 25 của trường CĐ Nghề số 5, nhà trường đã phối hợp cùng nhiều doanh nghiệp hiện đang hoạt động trên địa bàn thành phố để thực hiện hoạt động tư vấn tuyển dụng lao động nhằm giúp các bạn trẻ có điều kiện tiếp xúc trực tiếp với các nhà tuyển dụng để sớm có được việc làm sau khi tốt nghiệp, ổn định cuộc sống.

 

 

Công ty Esuhai với tư cách là một đơn vị tuyển dụng đã đến tham gia chương trình và tiến hành tư vấn tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp của trường cho chương trình thực tập kỹ năng với thời hạn 01/03/05 năm làm việc tại Nhật Bản.

 

 

Tại ngày hội, anh Đinh Thanh Tùng – Trưởng đại diện Esuhai khu vực miền trung đã giới thiệu với các bạn sinh viên trường CĐ nghề số 5 về các chương trình mà Esuhai đang triển khai, trong đó tập trung giới thiệu cũng như giải đáp thắc mắc cho các bạn về chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật và những lợi ích mà các bạn sẽ được khi tham gia chương trình làm việc tại Nhật từ Esuhai. Từ đây, Esuhai mong muốn sẽ mang đến được cho các bạn trẻ cơ hội làm việc, nâng cao năng lực, trải nghiệm trưởng thành và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

 

 

 

Công ty Esuhai - trường CĐ Nghề số 5 chúc các bạn sức khoẻ, hạnh phúc, thành đạt và gặt hái nhiều thành công trên sự nghiệp mà mình đã và sẽ lựa chọn. Esuhai đồng hành cùng các bạn trẻ có mong muốn và quyết tâm phát triển năng lực làm việc hiệu quả theo phong cách Nhật Bản. 

Để liên hệ với Esuhai, ứng viên truy cập: http://www.esuhai.com/ hoặc đăng ký online qua link đính kèm

 

Địa chỉ dành cho bạn: 

Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) hoặc liên hệ qua điện thoại: (08) 62 666 222 (line 202/203 gặp chị Ngọc và chị Trâm).

 

Văn phòng Đà Nẵng (220 Nguyễn Tri Phương, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Điện thoại: (0511) 32 22444 (line 104/106 gặp chị Thanh Hà).



NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới