scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật Bản nửa đầu tháng 9
22/09/2017
1482
Trụ sở chính HCM, Vũng Tàu và Đồng Nai đã tổ chức khai giảng lớp tiếng Nhật đi làm việc tại Nhật Bản vào nửa đầu tháng 9. Các chi nhánh và trung tâm liên kết còn lại của Esuhai như Đà Nẵng, Bình Dương, Tiền Giang, Vĩnh Long và ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM sẽ tiếp tục tổ chức lễ khai giảng và nhập học cho các học viên tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật Bản vào cuối tháng 9.

Những học viên nhập học trong tháng 9 sẽ được tiến cử tham gia phỏng vấn đơn hàng vào cuối năm 2017 và xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc trong năm 2018.

Các đơn tuyển chính của Thực tập sinh làm tại Nhật Bản gồm có: Cơ khí/Liên quan cơ khí, xây dựng, lắp ráp điện tử, hàn, sơn, đóng gói công nghiệp, thực phẩm, nông nghiệp, thủy sản, trồng nấm, làm bánh…

Trong thời gian đào tạo tại Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool), các bạn học viên sẽ được hướng dẫn bài bản, kỹ lưỡng về tiếng Nhật, về văn hóa, tác phong làm việc cũng như đào tạo các kỹ năng sống trong môi trường làm việc công nghiệp, định hướng các bạn nhìn nhận đúng về chương trình đi việc làm tại Nhật Bản và con đường phát triển nghề nghiệp của chính bản thân thông qua cơ hội này. Từ đó, mỗi bạn sẽ tự xây dựng kế hoạch học tập, lựa chọn đơn hàng phỏng vấn phù hợp với mình, đặt ra những mục tiêu và hành động để hoàn thành những mục tiêu ấy vì chính sự phát triển của bản thân trong tương lai. 

Esuhai – Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) chúc và hy vọng các bạn học viên chuyên cần, nỗ lực rèn luyện để đạt được kết quả tốt trong thời gian học tập tại trường, để vững vàng khi đến Nhật trong thời gian tới.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới