scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Buổi gặp gỡ giao lưu gia đình Thực tập sinh trước xuất cảnh
26/09/2017
1658
Như thường lệ mỗi tháng, công ty Esuhai sẽ tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu giữa công ty, nhà trường với học viên và đại diện gia đình học viên chuẩn bị xuất cảnh sang Nhật làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng.

Mục đích của buổi gặp mặt là để ba bên cùng trao đổi trò chuyện với nhau, cùng thấu hiểu mong muốn của nhau khi triển khai chương trình cũng như khi tham gia vào chương trình làm việc tại Nhật Bản. Khi đã có sự thấu hiểu, công ty và gia đình sẽ trở thành hậu phương, trở thành điểm tựa để động viên, thúc đẩy các con em tích cực làm việc, hoàn thành tốt công việc, tận dụng triệt để thời gian và cơ hội làm việc trong 01/03 năm tại Nhật để học tiếng Nhật, học kỹ thuật, công nghệ, rèn luyện kỹ năng, tác phong, ý chí quyết tâm thực hiện đến cùng những dự định đã vạch ra… Đối với các bạn Thực tập sinh khi hiểu biết và thực hiện tốt những điều trên sẽ tạo nền tảng vững chắc cho ngày về phát triển công việc của chính các bạn. Đó cũng là giá trị “Three Win”: “Tôi thắng – Anh thắng - Xã hội cùng thắng” mà Esuhai theo đuổi trong suốt quá trình hoạt động.

Tháng 9 này, Esuhai đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu và ký bảo lãnh tín chấp cho 152 Thực tập sinh sẽ xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc vào cuối năm 2017. 

Esuhai xin chân thành cám ơn tình cảm, sự tín nhiệm của quý phụ huynh đã gửi gắm con em mình theo học tại công ty. Trong quá trình các bạn làm việc, sinh sống tại Nhật Bản, Esuhai cùng với các nhân viên của công ty ở văn phòng tại Nhật Bản sẽ tiếp tục hỗ trợ khi các bạn cần. Chúc tất cả các Thực tập sinh do Esuhai đào tạo và phái cử làm việc tại Nhật sẽ thành công.

Mọi thông tin liên quan hay cần tư vấn về chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, Thực tập sinh và ứng viên vui lòng liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 202/203).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới