scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 19
06/10/2017
1077
Esuhai chúc mừng khai giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 19 với các Thực tập sinh Nhật Bản về nước do công ty Esuhai phái cử và cả cựu Thực tập sinh đến từ các trung tâm khác cùng tham gia lớp học.

Lớp Quản lý sản xuất của Esuhai được khai giảng mỗi tháng học tại trụ sở chính: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM. Lớp dành cho tất cả các bạn có mong muốn phát triển kỹ năng làm việc tại công ty Nhật.

Với chương trình đào tạo tập trung vào hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng làm việc thực tế trong nhà máy Nhật: Lập kế hoạch sản xuất; Cách thức quản lý chất lượng trong nhà máy; Kỹ năng để trở thành nhóm trưởng sản xuất chuyên nghiệp; Bussiness mana; Tiếng Nhật đàm thoại trong nhà máy; Nâng cao kỹ năng vi tính văn phòng… sẽ giúp cho các học viên hiểu được ngành quản lý sản xuất chuyên sâu để có thể trở thành nhóm trưởng sản xuất chuyên nghiệp; Biết được những kỹ năng nâng cao về bussiness mana để làm việc chuyên nghiệp tại nhà máy Nhật Bản; Nắm vững kỹ năng vi tính văn phòng… và đặc biệt sẽ được phòng VieclamJapan hỗ trợ việc làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

Đặc biệt hơn, những học viên tham gia lớp học đều có cơ hội nhận được học bổng từ công ty Esuhai. Trong đó, những học viên là Thực tập sinh về nước của Esuhai sẽ được hoàn trả 100% phí khóa học sau khi tốt nghiệp và những học viên là Thực tập sinh bên ngoài sẽ được hoàn trả 50% phí khóa học sau khi tốt nghiệp.

Để đăng ký, ứng viên liên lạc điện thoại: (028) 62 666 222 (Số nội bộ 305) gặp chị Nữ.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới