scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
Chúc mừng 02 Kỹ sư Esuhai - Kaizen xuất cảnh sang Nhật làm việc ngày 17/3/2022
17/03/2022
1254
Tin vui liên tiếp đến, hôm qua (17/3/2022), 02 bạn Kỹ sư Trần Quang Minh và Hoàng Ngọc Hoan chính thức xuất cảnh sang Nhật Bản sau thời gian học tập, rèn luyện tại Esuhai - Kaizen.

Đây không chỉ là kết quả cho những cố gắng trong suốt thời gian qua của chính các bạn mà còn là “trái ngọt” từ sự miệt mài, nỗ lực của tập thể các thầy cô và anh chị nhân viên tại Esuhai - Kaizen đã dốc toàn bộ tâm huyết kết nối, thực hiện những cuộc phỏng vấn, hoàn thiện các thủ tục cần thiết và hơn hết là luôn đồng hành để kịp thời hỗ trợ, động viên các bạn vững tin vào con đường mình đã chọn.

Đặc biệt, trước khi các bạn chính thức “đáp cánh” sang đất nước mặt trời mọc, Tổng Giám đốc - Hiệu trưởng Lê Long Sơn đã dành thời gian để có buổi Oden hết sức gần gũi và thiết thực cho các bạn về những kinh nghiệm, bí quyết để nâng cao năng lực bản thân trước 30 tuổi. Từ đó giúp các bạn biết cách lên những mục tiêu dài hạn cho cuộc đời mình và kế hoạch làm thế nào để hiện thực hóa những mục tiêu ấy.

Trong thời gian qua, đã có những khó khăn, thử thách do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, dẫn đến việc xuất cảnh bị tạm ngưng 1 thời gian dài. Tuy nhiên, các bạn Kỹ sư nói riêng và Học viên Esuhai - Kaizen nói chung vẫn không ngừng cố gắng và duy trì việc trau dồi tiếng Nhật, cũng như kiến thức chuyên môn để xuất cảnh sang Nhật với tâm thế tự tin nhất.

Esuhai - Kaizen tin rằng, những thử thách vừa qua cũng là cơ hội để các bạn Học viên có những trải nghiệm đặc biệt. Đó là những niềm vui, nỗi buồn, sự mong đợi,... tất cả như để giúp các bạn cảm nhận rõ rệt hơn quyết tâm của mình và tấm lòng của các thầy cô Kaizen và của các anh chị nhân viên Esuhai dành cho các bạn.

Mỗi người sẽ lại có những kế hoạch, lộ trình và lý tưởng thành công khác nhau, Esuhai - Kaizen chúc các bạn luôn giữ vững quyết tâm, nỗ lực học tập thật tốt để đạt được ước mơ cùng những mục tiêu sự nghiệp của mình. Lửa thử vàng, gian nan thử sức, chặng đường tiếp theo có thể sẽ là những thử thách mới, mong các bạn hãy luôn bền chí và đừng quên rằng Esuhai - Kaizen sẽ dõi theo, đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình phía trước.

Với phương châm “AN TÂM NGÀY ĐI - VỮNG BƯỚC NGÀY VỀ”, Esuhai Education luôn là nơi để các bạn Kỹ sư trẻ Việt Nam gửi gắm những ước mơ xây dựng và phát triển tương lai, sự nghiệp cuộc đời sau 30 tuổi. Và nếu bạn là một trong những:
- Kỹ sư mong muốn sang Nhật làm việc tích lũy kinh nghiệm, học tập, vốn,… để sau khi hoàn thành công việc sẽ tự khởi nghiệp thông qua các con đường khác nhau như: cùng công ty đã làm tại Nhật mở chi nhánh tại Việt Nam, cùng bạn bè thành lập công ty, phát triển nhà máy, xưởng của gia đình,...
- Kỹ sư sang Nhật làm đúng ngành nghề mình theo đuổi, phát triển trong 1 lĩnh vực, 1 bộ phận, 1 sản phẩm nhất định trong tương lai.
- Kỹ sư sang Nhật trong thời gian nhất định và trở về Việt Nam để phát triển nhà máy tại Việt Nam của công ty tại Nhật.
Thì còn chần chừ gì mà không đăng ký tham gia liền chương trình Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản của Esuhai Education với nhiều chế độ, quyền lợi hấp dẫn tại: https://tinyurl.com/2p9s4se9
Hoặc liên hệ luôn vào HOTLINE (028) 777 96 222 - Esuhai Education sẵn sàng tư vấn miễn phí và đồng hành cùng bạn trong hành trình xây dựng sự nghiệp và “khẳng định thương hiệu Kỹ sư Việt Nam!" 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới