scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
[Nghe Podcast] Thêm 195 Học viên Esuhai - Kaizen DỰ KIẾN XUẤT CẢNH sang Nhật Bản trong tháng 7/2022
06/07/2022
754
Dự kiến trong tháng 7/2022 này, Esuhai sẽ tiếp tục chắp cánh cho thêm 195 bạn Học viên xuất cảnh sang Nhật Bản học tập và làm việc, nâng tổng số học viên xuất cảnh từ giữa tháng 3/2022 - khi chính phủ Nhật Bản mở cửa tiếp nhận sinh viên và người lao động Việt Nam nhập cảnh trở lại, lên đến con số gần 1500 bạn.

00:00
00:00

Mong rằng, với những cái bắt tay, cái ôm, những lời chia sẻ từ chính gia đình và người thân sẽ giúp các Học viên có thêm động lực viết tiếp ước mơ của mình trong những hành trình sắp tới. Hy vọng sau khoảng thời gian làm việc tại Nhật Bản, các bạn sẽ trở thành một phiên bản mới hoàn thiện hơn, mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn và dám nghĩ, dám làm.

Esuhai với kỳ vọng sau thời gian làm việc tại Nhật, các bạn Học viên tích lũy kinh nghiệm, chuyên môn, kỹ năng, ngoại ngữ. Khi trở về nước các bạn sẽ trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm nhận những vị trí như chuyền trưởng, trưởng bộ phận, hoặc làm chủ, tự mở doanh nghiệp, kế thừa và phát huy những nền tảng công nghệ tiên tiến hiện đại để làm quản lý cho những doanh nghiệp Nhật đang đầu tư tại Việt Nam, góp phần quan trọng trong phát triển quê hương đất nước ngày một giàu đẹp.

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe, giữ vững ý chí, sự kiên định và niềm tin để vươn tới ước mơ của mình nhé! Esuhai sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt thời gian làm việc tại Nhật Bản và nhiệt liệt chào đón các bạn vào ngày trở về sau 03 năm, 05 năm hoặc hơn thế nữa.

Đặc biệt trong tháng 7 này, Esuhai đang tuyển dụng 417 nhân viên làm việc tại Nhật Bản thuộc các ngành nghề như: Chế biến thức ăn, Chế biến thực phẩm, Chế biến thủy sản, Hàn, Đóng gói, Chăm sóc viên (Kaigo), Ép nhựa, Gia công cơ khí,... Xem chi tiết thông tin tuyển dụng tại: http://tinyurl.com/bdfnnvzc và 114 vị trí tuyển dụng Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản trong tháng 7 này, xem chi tiết tại: http://tinyurl.com/ycx3nvk9

Nếu các bạn học sinh - sinh viên và người lao động quan tâm về chương trình đi làm việc, học tập tại Nhật Bản các bạn có thể liên hệ vào HOTLINE (028).777.96.222 để được Esuhai hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất bạn nhé!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới