scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group chào đón hơn 50 bạn Thực tập sinh về nước trong tháng 11/2022
26/11/2022
418
Sáng nay 26/11, Quý thầy cô Kaizen cùng Anh chị Esuhai vô cùng hào hứng khi đón chào 50 bạn Thực tập sinh hoàn thành thời gian thực tập kỹ năng tại Nhật Bản đến với buổi Lễ chào đón thực tập sinh về nước tháng 11/2022 tại phòng 702.

Trong buổi lễ, Anh Phạm Phú Sang - Giám đốc Công ty Esuworks (một thành viên thuộc Esuhai Group) đã tư vấn giới thiệu việc làm trong nước cho các bạn. Đồng thời, có những chia sẻ về các kỹ năng cũng như kế hoạch dài hạn cho các bạn có định hướng làm việc tại Việt Nam hay quay trở lại Nhật Bản sinh sống và làm việc.

Rất nhiều bạn Kohai đặt câu hỏi dành cho những anh chị Thực tập sinh về nước lần này xoay quanh vấn đề môi trường sống, phương pháp học tập và kỹ năng làm việc tại Nhật.

Tại buổi lễ, các bạn còn nhận được giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Thực tập sinh làm việc tại Nhật. Đặc biệt, Esuhai còn chuẩn bị các phần quà dành cho những bạn đã đạt kết quả cao trong Kỳ thi Năng lực tiếng Nhật JLPT trình độ N1, như một lời động viên cho sự nỗ lực học tập ở xứ sở hoa anh đào của các bạn.

Song song đó, Esuhai còn quan tâm đến ngày về của các bạn Cựu học viên bằng việc giới thiệu công việc phù hợp tại Việt Nam đúng với ngành nghề, kinh nghiệm, sở thích thông qua Esuworks (Một thành viên của Esuhai) với đa dạng các lĩnh vực khác nhau tùy thuộc vào nguyện vọng và năng lực của các bạn.

Công ty TNHH Proskill Academy Việt Nam cũng giới thiệu khoá đào tạo đi từ cơ bản đến nâng cao. Đưa ra lộ trình thăng tiến cho một giáo viên tiếng Nhật dành cho các bạn Thực tập sinh mong muốn trở thành giáo viên tiếng Nhật.

Khép lại chương trình, các bạn Thực tập sinh về nước được hướng dẫn thủ tục thanh lý hợp đồng và hồ sơ liên quan.

Với phương châm “An tâm ngày đi, vững bước ngày về”, Esuhai Group sẽ là cầu nối kết nối việc làm và định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho các bạn. Vì vậy, nếu bạn ấp ủ giấc mơ đến với xứ sở hoa anh đào để làm việc thì hãy để Esuhai đồng hành cùng bạn trên hành trình này bằng cách tham gia ứng tuyển tại https://tinyurl.com/4f5a52j4 hoặc liên hệ Hotline (028) 777 96 222 để được tư vấn liền và luôn bạn nhé!

Hoặc bạn có thể liên lạc trực tiếp qua hệ thống Esuhai Group trên toàn quốc nơi mình đang sinh sống tại các địa điểm TP.HCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh.
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới