scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esucare tổ chức Lễ khai giảng Khóa đào tạo Chăm sóc sức khỏe - tiêu chuẩn Nhật Bản
03/03/2023
644
Sáng ngày 03/03/2023, buổi Lễ khai giảng Khóa đào tạo Chăm sóc sức khỏe - tiêu chuẩn Nhật Bản của Công ty TNHH Esucare (một thành viên Esuhai Group) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham dự buổi khai giảng có Ông Sakuma Takeshi - Giám đốc chương trình Kaigo; Ông Nguyễn Quang Minh Huấn luyện viên Esuworks; Bà Huỳnh Nguyễn Bảo Ngọc - Trưởng ban khóa học kỹ năng nghề chuyên nghiệp Proskill Academy và những học viên của khóa.

Đây là khóa đào tạo được Công ty TNHH Esucare (một thành viên Esuhai Group) tổ chức nhằm đào tạo nguồn nhân lực chăm sóc viên chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản để chăm lo sức khỏe về cả thể chất lẫn tinh thần cho cộng đồng và đặc biệt là người cao tuổi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Minh Nhựt - Trưởng phòng phát triển khách hàng Esucare đã chia sẻ thông tin về khóa học đến các học viên. Với triết lý : “Mang đến tình thương và niềm vui cho cuộc đời”, Esucare không chỉ trang bị kiến thức, kỹ năng chăm sóc và hỗ trợ người cao tuổi trong những sinh hoạt cơ bản hằng ngày một cách an toàn và hiệu quả mà còn muốn lan tỏa niềm yêu thương con người, nâng cao giá trị công việc.

Bà Vũ Thị Mát - Học viên Esucare chia sẻ ngày đầu khai giảng: “Trước đây công việc của tôi là một Điều dưỡng Trung học, sau khi về hưu tôi tham gia công việc chăm sóc sức khỏe tại nhà cũng như hỗ trợ bệnh nhân ở bệnh viện. Sau khi tham khảo nhiều công ty, tôi đánh giá cao về Esucare và mong muốn nâng cao thêm kiến thức y tế, học hỏi công việc này nên đã đặt bút đăng ký.”

Sau buổi lễ, các học viên đã đến tham quan phòng thực hành kỹ năng Kaigo cũng như giới thiệu các cơ sở vật chất và thiết bị cho buổi học. Được biết, các học viên sẽ tham gia khóa ngắn hạn bao gồm lý thuyết lẫn thực hành tại Esucare. Sau khi hoàn thành khoá học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo và hỗ trợ tìm kiếm việc làm trong nước.

Nếu bạn yêu thích và quan tâm đến công việc chăm sóc người khác, mong muốn phát triển thành một Chăm sóc viên chuyên nghiệp, cùng cơ hội tiếp cận với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tiên tiến hàng đầu thế giới, vậy đừng bỏ lỡ Khóa đào tạo chăm sóc người cao tuổi theo kỹ thuật Kaigo Nhật Bản của Esucare nhé!
Tham gia tại: https://tinyurl.com/2p8knwpm
Hotline: (028) 62 88 63 83 (Line: 513).
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới