scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Esuhai Group & Ngân hàng Agribank chi nhánh 3
04/03/2023
894
Vừa qua ngày 3/3/2023, Esuhai Group và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh 3 đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Về tham dự buổi Lễ, về phía Agribank có ông Đặng Văn Sang - Lãnh đạo Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Nam; Bà Trần Thị Hoài Thương - Trưởng phòng sản phẩm, Trung tâm dịch vụ thanh toán kiều hối và Ông Trần Minh Khoa - Phụ trách Phòng Phê duyệt 1, Trung tâm Phê duyệt Tín dụng tại TP.HCM. Đại diện Agribank chi nhánh 3, có ông Nguyễn Đình Hảo - Giám đốc; Ban Giám đốc Agribank Chi nhánh 3 cùng các cán bộ nhân viên các phòng ban trực thuộc. Về phía Esuhai Group, có sự hiện diện của Tổng Giám đốc - Ông Lê Long Sơn và Bà Lê Thị Trúc Ly - Phó Tổng Giám đốc.

Theo đó, hai bên sẽ phối hợp triển khai chương trình Tài trợ tín dụng để học viên Esuhai Group đóng học phí và phí dịch vụ với lãi suất ưu đãi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Hảo - Giám đốc Agribank chi nhánh 3 cho biết: “Agribank và Esuhai Group cùng nhau hợp tác là bệ phóng cho những ước mơ hướng tới tương lai mới đối với những thanh niên Việt Nam muốn đổi đời, mang lại cuộc sống tươi sáng hơn cho mỗi cá nhân, gia đình nhất là những người lao động ở vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn.”

 

“Thông qua lễ ký kết này, Esuhai Group với sự đồng hành cùng Agribank, nỗ lực hết mình đem đến thông tin, cơ hội đến gần hơn tới thanh niên, người lao động trên toàn quốc. Truyền thông rộng rãi đến với các địa phương, đem đến cho bà con hiểu được cơ hội đi nước ngoài không chỉ là đi nhanh để kiếm tiền mà còn là tầm nhìn xa hơn, ngày con em mình trở về. Mong rằng những giá trị tốt sẽ được lan tỏa đến thật nhiều hơn nữa.” Tổng Giám đốc Esuhai Group - Lê Long Sơn chia sẻ.

Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên nhằm triển khai với mục đích tạo điều kiện học viên Esuhai Group đang chuẩn bị sang Nhật Bản làm việc. Những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thuộc đối tượng phù hợp, thực hiện các quy trình, thủ tục vay vốn theo quy định sẽ được vay vốn.

Tin chắc rằng, chính nhờ sự hỗ trợ kịp thời này sẽ giúp chia sẻ phần nào nỗi lo về học phí, phí dịch vụ khi lựa chọn con đường sang Nhật Bản làm việc, tiếp sức cho các bạn học viên vững bước theo đuổi ước mơ, cơ hội việc làm với thu nhập cao tại Nhật Bản, sự nghiệp ổn định phát triển trong tương lai.

Esuhai Group vinh dự khi được đồng hành Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh 3, cùng xúc tiến các nội dung và công việc cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm được triển khai hiệu quả, thiết thực. Phát huy được lợi thế của hai bên nhằm khai thác tối đa tiềm năng, mang lại lợi ích thiết thực.

Người lao động chuẩn bị đi làm việc tại Nhật Bản, gia đình gặp khó khăn có nhu cầu vay vốn, có thể liên hệ với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank). Để tiến hành vay vốn, điều kiện tiên quyết chính là có hợp đồng đưa người đi làm việc ở nước ngoài và visa xuất cảnh. Hiện nay tại mức cho vay căn cứ vào nhu cầu vay vốn và lên đến 80% tổng học phí và tiền dịch vụ theo thông báo của Esuhai. Tại Esuhai, khi học viên có nhu cầu vay vốn thì Esuhai sẽ hỗ trợ các thủ tục giấy tờ để học viên vay được vốn ngân hàng.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới