scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Báo Người Lao động] Hợp tác hỗ trợ lao động ra nước ngoài làm việc
06/03/2023
632
Sự hợp tác này sẽ kịp thời chia sẻ nỗi lo về học phí, phí dịch vụ khi người lao động muốn sang Nhật Bản làm việc. Từ đó, tiếp thêm sức mạnh để thanh niên Việt Nam có thêm cơ hội việc làm, với thu nhập cao - sự nghiệp ổn định trong tương lai.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh 3 vừa tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Esuhai Group.

Theo đó, hai bên sẽ phối hợp triển khai chương trình Tài trợ tín dụng để học viên Esuhai Group đóng học phí và phí dịch vụ với lãi suất ưu đãi nhằm giúp người lao động giải quyết những khó khăn khi ra nước ngoài làm việc.

Ông Nguyễn Đình Hảo, Giám đốc Agribank Chi nhánh 3 cho biết Agribank mong muốn cùng Esuhai Group tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người lao động có nguyện vọng ra nước ngoài làm việc, nhất là người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

"Chúng tôi hiểu rằng khó khăn lớn nhất của người lao động khi ra nước ngoài làm việc là khoản chi phí đào tạo, chi phí dịch vụ. Vì thế, việc đồng hành với một doanh nghiệp phái cử uy tín, có mức chi phí hợp lý, Agribank Chi nhánh 3 sẽ giúp người lao động tháo gỡ khó khăn đó, yên tâm học tập, rèn luyện để nắm lấy những cơ hội việc làm tốt hơn ở Nhật Bản" - ông Hảo chia sẻ.

Ông Lê Long Sơn, Tổng Giám đốc Esuhai Group cho biết việc hợp tác với Agribank Chi nhánh 3 là một nỗ lực để mang những cơ hội việc làm, cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng rãi hơn đến với thanh niên Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc. Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên nhằm triển khai với mục đích tạo điều kiện cho học viên Esuhai Group đang chuẩn bị sang Nhật Bản làm việc. Những học viên có hoàn cảnh khó khăn, thuộc đối tượng phù hợp, thực hiện đủ các quy trình, thủ tục vay vốn theo quy định sẽ được vay vốn.

"Để hỗ trợ tốt nhất cho người lao động, Agribank Chi nhánh 3 sẽ căn cứ vào nhu cầu vay vốn của người lao động tại Esuhai lên đến 80% tổng học phí và tiền dịch vụ. Khi người lao động có nhu cầu vay vốn, Esuhai sẽ hỗ trợ các thủ tục giấy tờ để người lao động được vay, yên tâm học tập để sớm sang Nhật Bản làm việc" - ông Sơn nhấn mạnh.

Theo Báo Người Lao động 
Link tham khảo: https://tinyurl.com/y2p6t5yf

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới