scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên năm cuối trường Đại học Tiền Giang
22/03/2023
579
Vừa qua, Esuhai Group đã tổ chức thành công buổi Tư vấn - Định hướng việc làm Nhật Bản cho các bạn sinh viên năm cuối ngành Công nghệ thực phẩm và Cơ khí tại trường Đại học Tiền Giang.

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường có TS. Nguyễn Hoàng Vũ - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Tiền Giang; ThS. Đinh Quốc Cường - Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp; TS. Lê Thị Kim Loan - Trưởng khoa NN&CNTP và giảng viên các bộ môn trực thuộc Khoa cùng tham dự buổi gặp gỡ sinh viên. Về phía Esuhai Group có ông Nguyễn Xuân Lanh - Phó Tổng Giám đốc cùng các giáo viên Esuhai - Kaizen đến tham gia.

Theo đó, khi tham gia chương trình Thực tập chuyên ngành tại Nhật sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên của trường Đại học Tiền Giang. Ngoài việc sở hữu thu nhập cao, làm đúng chuyên môn thì việc sang Nhật sẽ giúp các bạn sinh viên thành thạo tiếng Nhật. Sau khi về nước, được các doanh nghiệp tuyển dụng ngay khi tốt nghiệp với thu nhập cao và cơ hội phát triển bản thân.

Điều kiện tham gia Chương trình tuyển dụng sinh viên năm cuối đi thực tập chuyên ngành và làm việc tại Nhật Bản là sinh viên hệ đại học chính quy hoặc liên thông; vượt qua vòng phỏng vấn đầu vào của Công ty Esuhai; Đủ điều kiện sức khỏe tuyển chọn; Học tiếng Nhật theo quy định của chương trình; Hoàn thành các tín chỉ theo quy định của nhà trường.

Được biết, tổng chỉ tiêu quý I năm 2023 của Chương trình tuyển dụng sinh viên năm cuối đi thực tập chuyên ngành và làm việc tại Nhật Bản là 30 chỉ tiêu gồm các chuyên ngành: Chế biến thủy sản; chế biến thực phẩm; công nghệ sinh học; cơ khí động lực; nông nghiệp.

Đây là chuỗi sự kiện Tư vấn - Định hướng theo ngành nghề cụ thể mà Esuhai Group mong muốn lan tỏa đến các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề,... trên khắp cả nước để mang đến thật nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên và giúp các bạn có được hành trang vững vàng nhất khi ra trường.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới