scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group Ký kết thỏa thuận hợp tác và giao lưu cùng sinh viên trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất
27/05/2023
1793
Chiều 26/5/2023, Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Esuhai Group cùng trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất đã diễn ra long trọng trong sự chứng kiến của ban lãnh đạo nhà trường và gần 50 sinh viên.

Theo biên bản hợp tác, Esuhai Group phối hợp với Nhà trường đào tạo chuyên môn, đào tạo ngoại ngữ, trang bị kỹ năng tác phong làm việc đáp ứng yêu cầu tuyển dụng và tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp, phái cử đi làm việc tại Nhật Bản. Từ đó, ngày trở về tích lũy cho bản thân một số vốn, cơ hội phát triển nghề nghiệp như khởi nghiệp, quản lý, chuyền trưởng, thông dịch…. trong các doanh nghiệp trong nước hay các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam.

Đặc biệt, các sinh viên còn được Phó Tổng Giám đốc Esuhai Group - ông Nguyễn Xuân Lanh tư vấn trực tiếp về các chương trình mà Esuhai đang phái cử, lộ trình đào tạo, chi phí tham gia cũng như giải đáp các thắc mắc về những trăn trở về cuộc sống khi làm việc tại đất nước mặt trời mọc. Từ đó giúp các bạn thêm mạnh dạn tự tin hơn, có định hướng rõ ràng hơn về xây dựng sự nghiệp bền vững sau tuổi 30.

Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, Esuhai và trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất sẽ tiếp tục phối hợp với nhau để tạo điều kiện cho nhiều bạn trẻ hơn nữa để đồng hành cùng các bạn trên hành trình tốt nghiệp trường học, tiến bước trường đời.

Các bạn trẻ tại đến tỉnh Quãng Ngãi quan tâm về chương trình đi làm việc tại Nhật Bản, mong muốn mở ra cơ hội việc làm hãy gọi vào Hotline: (028) 777 96 222 để được tư vấn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới