scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tuổi 18 nên đầu tư gì cho tương lai?
30/06/2023
887
“Một khi bạn không chuẩn bị là bạn đã chuẩn bị cho sự thất bại”. Vậy bạn đã có quyết định nên đầu tư gì cho hành trình phía trước của mình chưa?

1. Hành trang tri thức

Có một sự thật là khi càng trưởng thành, người ta càng khó tập trung cho việc học tập hơn do bị chi phối bởi nhiều vấn đề khác trong cuộc sống. Chính vì thế khi 18 tuổi là khoảng thời gian lý tưởng để bạn quyết định đầu tư, trau dồi tri thức cho mình.

Dù bạn có quyết định học gì đi nữa, hãy đảm bảo rằng mình thật sự yêu thích và dành tất cả nỗ lực của bản thân để theo đuổi đến cùng. Tuyệt đối không nên vì thấy những người xung quanh mình học ngành đó nên mình học theo hoặc học những ngành bản thân không thích nhưng được gia đình định hướng.

2. Đầu tư ngoại ngữ là một đầu tư khôn ngoan

Kinh tế đang ngày càng phát triển theo hướng hội nhập với thế giới, điều đó đòi hỏi chúng ta phải biết nhiều ngoại ngữ để có thể giao tiếp, làm việc cũng như lĩnh hội những phát minh, những công nghệ tiên tiến của thế giới.

Và đặc biệt, hiện nay có rất nhiều công ty nước ngoài đầu tư vào Việt Nam, những công ty này có nhu cầu tuyển dụng nhân sự không chỉ giỏi chuyên môn mà còn phải biết sử dụng ngôn ngữ của họ. Hoặc nếu bạn muốn đi nước ngoài học tập, làm việc thì cũng cần phải có vốn ngoại ngữ nhất định.

3. Đầu tư xây dựng thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân (Personal brand) được định nghĩa là: “Tổng hợp tất cả những ấn tượng, niềm tin và tri giác mà con người ta có về một cá nhân”. Nhiều người lầm tưởng rằng chỉ khi nào đi làm hoặc mở công ty mới cần xây dựng thương hiệu cá nhân. Tuy nhiên, đầu tư xây dựng thương hiệu cá nhân càng sớm, cơ hội thành công của bạn sau này càng cao.

Xây dựng thương hiệu cá nhân cũng mang lại cho bạn cơ hội thể hiện và thu hút những người có chung chí hướng (Like-minded) cùng kết bạn, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

Trong thời đại không chỉ có doanh nghiệp cạnh tranh với doanh nghiệp mà còn có sự cạnh tranh gay gắt giữa nhân sự với nhân sự, thì việc đầu tư xây dựng thương hiệu cá nhân từ 18 tuổi là vô cùng cần thiết.

Esuhai đồng hành cùng 2k5 đầu tư cho tương lai!

Với khát vọng mang lại thật nhiều cơ hội làm việc, học tập tại Nhật Bản cho người trẻ Việt cùng nền tảng giáo dục và đào tạo việc làm tại Esuhai, các bạn trẻ 2k5 sẽ có đủ tự tin để dám mơ ước, dám suy nghĩ và dám hành động.

Esuhai Group với KaizenYoshidaSchool & Học viện Phát triển Kỹ năng Chuyên nghiệp Việt Nam (Proskills Academy) sẽ là nơi trang bị cho các bạn hành trang tiếng Nhật, kỹ năng chuyên nghiệp, đón đầu những cơ hội học tập, làm việc tại đất nước Nhật Bản.

Vậy những người chủ tương lai của đất nước ơi, các bạn hãy liên hệ với Esuhai qua Hotline (028) 777 96 222 hoặc để lại thông tin để được Esuhai tư vấn chi tiết cho bạn nhé!

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới