scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group đón tiếp đại diện 15 Bệnh viện uy tín của Nhật Bản
30/06/2023
480
Sáng ngày 29/6/2023, Esuhai Group vui mừng và vinh hạnh đón tiếp Đoàn khách gồm đại diện của 15 Bệnh viện uy tín tại Nhật Bản đến thăm và làm việc tại Esuhai Group.

Tại buổi tiếp đón, ông Satomura Yusuke - Phó Tổng Giám đốc Esuhai Group đã có phần trình bày chi tiết về quá trình hình thành, định hướng phát triển và những chương trình nổi bật của công ty. Đoàn khách bày tỏ sự quan tâm và trao đổi về những chương trình tại Esuhai Group như: chương trình đào tạo Thực tập sinh Kaigo, Lưu học (Du học) Kaigo, dịch vụ tại Esucare (một thành viên của Esuhai Group),...

Ngoài ra, đoàn khách còn có chuyến tham quan lớp học và trao đổi trực tiếp với Học viên Kaizen. Các khách mời đều rất ấn tượng trước sự tự tin, khả năng tiếng Nhật lưu loát và phong thái đĩnh đạc của các bạn.

Chuyến tham quan và làm việc lần này đã góp phần kết nối bền chặt mối liên hệ giữa Esuhai Group và các bệnh viện uy tín Nhật Bản.

Trong hơn 17 năm qua, Esuhai Group đã và đang là địa chỉ tin cậy trong việc đào tạo và phái cử ngành Chăm sóc viên - Kaigo tại Nhật Bản và cam kết sẽ luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm góp phần mang lại sự thành công hơn nữa cho đối tác, khách hàng nói riêng và đất nước Nhật Bản nói chung.  

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới