scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tư vấn trực tiếp từ Tổng Giám đốc Lê Long Sơn: định hướng rõ ràng khi sang Nhật
08/07/2023
597
Chiều tối ngày 7/7/2023 tại hội trường Esuhai Group, Tổng Giám đốc Esuhai Group Lê Long Sơn đã có buổi tư vấn trực tiếp cùng gần 90 ứng viên và phụ huynh đang tìm hiểu về việc làm tại Nhật Bản.

Trong suốt 2 tiếng trao đổi, Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã chia sẻ những thông tin cực kỳ bổ ích về các hình thức làm việc và học tập tại Nhật, môi trường làm việc và văn hóa của các doanh nghiệp, xây dựng lộ trình sự nghiệp cho bản thân, những kỹ năng cần thiết của người lao động khi sang Nhật làm việc…

Sự kiện thu hút gần 90 ứng viên và phụ huynh tham gia với hình thức online và offline. Các bạn ứng viên hào hứng và sôi nổi trao đổi về vấn đề việc làm và cuộc sống tại Nhật Bản.

Với hơn 30 năm sinh sống và làm việc tại Nhật, cũng như là một sempai (tiền bối) đi trước với nhiều năm kinh nghiệm, TGĐ Lê Long Sơn đã đưa ra những phân tích và định hướng dài hạn phù hợp với từng bạn.

Cuối buổi, rất nhiều ứng viên đã để lại thông tin, đăng ký chương trình để chính thức trở thành học viên của Esuhai. Chúc các bạn sớm trở thành học viên của Esuhai và có nhiều cơ hội phát triển con đường sự nghiệp của mình nha.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới