scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập
05/08/2023
1272
Ngày 5/8/2023, Esuhai Group long trọng tổ chức sự kiện Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập (8/8/2006 - 8/8/2023). Buổi Lễ kỷ niệm đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của Quý vị khách quý cùng Ban Giám đốc & tập thể gần 400 Nhân viên, Giáo viên thuộc Esuhai Group.

Đặc biệt, Lễ kỷ niệm cũng vinh dự đón tiếp sự có mặt của bà Bà NGUYỄN THỊ HOÀI THU - Nguyên Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng; Nguyên Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội; Nguyên Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội: “Tôi tin rằng Esuhai Group dưới sự dìu dắt, hướng dẫn của Lê Long Sơn sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra. Tôi biết rằng các chương trình của Esuhai sẽ giúp cho người lao động Việt Nam có cơ hội phát triển tương lai, Việt Nam chúng ta sẽ cùng Nhật Bản nắm tay nhau trên hành trình phát triển”.

Tại buổi Lễ kỷ niệm 17 năm thành lập này, Người sáng lập/ Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Esuhai Group Lê Long Sơn đã có những định hướng chiến lược cho giai đoạn 6 tháng cuối năm 2023 nói riêng và cả hành trình dài 2.0 Infinity nói chung.

Tập thể Esuhai Group hướng đến giá trị cốt lõi “Nhân văn - Tri thức - Chính trực - Cam kết - Trách nhiệm”, ươm mầm nguồn nhân lực chất lượng cao cả về Thân - Tâm - Trí và hướng đến phát triển 100 năm quan hệ Việt - Nhật.

Nhìn lại hành trình 17 năm phát triển, Esuhai Group trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Chính phủ Việt Nam và Nhật Bản, các Cơ quan Ban ngành, Tổ chức Đoàn thể, Hiệp hội, Doanh nghiệp, Quý khách hàng, Quý phụ huynh... đã tin tưởng & đồng hành cùng Esuhai Group trong thời gian qua.

Esuhai Group gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến 30.500 học viên theo học các lớp tiếng Nhật & kỹ năng, cùng hơn 16.000 thanh niên đã xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc, học tập, kiến tạo sự nghiệp thành công. Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và lựa chọn để Esuhai Group được đồng hành cùng các bạn trên hành trình chinh phục giấc mơ Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới