scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esutech tổ chức thành công buổi toạ đàm “Một số hiểu biết mới về cơ thể con người và ứng dụng trong công nghệ, giáo dục, chăm sóc sức khoẻ”
05/08/2023
1601
Hôm nay, ngày 5/8/2023 Esutech (một thành viên của Esuhai Group) tổ chức thành công buổi toạ đàm với 2 diễn giả có bề dày trong lĩnh vực giáo dục, công nghệ và sức khoẻ.

  • PGS.TS Nguyễn Ái Việt - Trưởng khoa Công nghệ Thông tin trường Đại học Đại Nam
  • Ông Lê Long Sơn - Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Esuhai Group

PGS.TS Nguyễn Ái Việt đưa ra những hiểu biết thêm về cơ thể Con người. Nêu ra luận điểm chính tạo thành Sức khỏe bao gồm: Tinh thần - Tiềm thức - Ý thức - Cơ thể. Diễn giả còn nêu rõ quan điểm, vấn đề của trung tâm Khoa học công nghệ - Giáo dục - Sức khỏe là tìm hiểu Con người. Mọi vấn đề chung của Khoa học Tôn giáo trong thế kỷ 21 hướng tới Con người. Những đột phá hiểu biết về Con người sẽ mở ra những tiềm năng to lớn. Biết khai thác sức mạnh của tiềm thức, khoa học công nghệ từ đó sẵn sàng đưa con người tới tự do mới về trí tuệ.

Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Esuhai Group - ông Lê Long Sơn đã thể hiện rõ ràng mong muốn nâng cao giáo dục định hướng phát triển với những chương trình thiết thực bổ ích cho thế hệ trẻ tương lai Việt Nam. Hiểu được tiềm năng con người bao gồm TÂM - THÂN - TRÍ. Để phát triển sự nghiệp, thanh niên trẻ cần đam mê tìm kiếm, khám phá bản thân, cần định hướng và khám phá cũng như lựa chọn đúng niềm đam mê cũng như phát huy sở trường của mình. Với công nghệ hiện nay cũng sẽ giúp sức nhiều cho việc học tập, giáo dục, giúp sáng tạo và kết nối thanh niên.

Kết thúc buổi talkshow, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các diễn giả vì đã mang đến những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích. Xin chúc mừng buổi talkshow diễn ra thành công tốt đẹp và sớm hẹn gặp lại ở kỳ talkshow lần sau.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới