scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Esuhai triệu view
[ESUHAI TRIỆU VIEW] Hạnh phúc là được chăm lo cho người khác
09/12/2023
438
Nằm trong chuỗi video kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach, video “HẠNH PHÚC LÀ ĐƯỢC CHĂM LO CHO NGƯỜI KHÁC” đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán thính giả với 1.1 triệu lượt xem (view) trên nền tảng TikTok (tính đến 9/12/2023).
ESUHAI TRIỆU VIEW
@thayson.careercoach Hạnh phúc là chăm lo cho người khác #thaylelongson #lelongson #esuhai #thaysonesuhai #layngannuoidai #careercoach #tiktok ♬ nhạc nền - Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach

Nằm trong chuỗi video kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach, video “HẠNH PHÚC LÀ ĐƯỢC CHĂM LO CHO NGƯỜI KHÁC” đã nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ khán thính giả với 1.1 triệu lượt xem (view) trên nền tảng TikTok (tính đến 9/12/2023).

Hạnh phúc là một khái niệm phức tạp, không có một định nghĩa chung nhất cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, có thể nói rằng hạnh phúc là một trạng thái cảm xúc tích cực, được biểu hiện bằng niềm vui, sự hài lòng, thỏa mãn về cuộc sống.

Việc chăm lo cho người khác có thể được hiểu là những hành động, cử chỉ thể hiện sự quan tâm, yêu thương, giúp đỡ người khác. Những hành động này có thể được thực hiện với nhiều đối tượng khác nhau, từ những người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp cho đến những người xa lạ, gặp khó khăn.

Theo Diễn giả - Tổng Giám đốc Lê Long Sơn cho rằng việc chăm lo cho người khác có thể mang lại hạnh phúc. Khi ta chăm lo cho người khác, ta thể hiện hiện sự quan tâm yêu thương, đồng cảm. Những hành động này sẽ giúp người khác cảm thấy được yêu thương, được trân trọng, từ đó khiến chính bản thân sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn. Cũng có thể nói ở một khía cạnh khác, khi ta giúp đỡ người khác, ta có thể cảm thấy mình có ích, có giá trị. Điều này sẽ giúp chúng ta nâng cao lòng tự trọng, tự tin của bản thân hơn.

Tất nhiên, không phải ai cũng có thể cảm thấy hạnh phúc khi chăm lo cho người khác. Có những người có tính cách ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến bản thân sẽ không thể cảm nhận được niềm hạnh phúc này. Tuy nhiên, với những người có tấm lòng nhân hậu, biết yêu thương, giúp đỡ người khác, thì việc chăm lo cho người khác chắc chắn sẽ là một nguồn hạnh phúc vô tận.

Kết nối với kênh Thầy Sơn Esuhai - CareerCoach tại:
● Youtube: https://www.youtube.com/@thayson.careercoach
● Facebook: https://www.facebook.com/thayson.careercoach
● TikTok: https://www.tiktok.com/@thayson.careercoach 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới