scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Trích bài viết về công ty Esuhai trên nhật báo Nikkei (Nhật Bản)
28/02/2012
1305

Toàn nước Nhật, nhà nước cùng nhân dân hãy cùng khai thác thị trường mới!

Chế độ cho vay đầu tư nước ngoài của JICA là chế độ JICA đầu tư hay cho vay ưu đãi thay cho các cơ quan tín dụng tư nhân, nhằm hỗ trợ cho các công ty tư nhân có hoạt động kinh doanh ấn tượng, cống hiến nhiều cho xã hội tại các nước đang phát triển.


Các thực tập sinh tích cực học tiếng Nhật tại trường Kaizen của công ty Esuhai trước khi sang Nhật

Sau 10 năm tạm ngưng chế độ đã được mở lại với dự án đầu tiên cho vay ưu đãi dành cho công ty ESUHAI - công ty hoạt động trong lĩnh vực đào tạo nhân lực phục vụ sản xuất cho Việt Nam được ký kết vào tháng 11 năm 2011.

Công ty ESUHAI được hỗ trợ lần này có mô hình hoạt động khá đặc biệt khi thông qua việc đào tạo các kỹ sư thực hành hay các lao động lành nghề thấm nhuần “Tinh thần sản xuất Nhật Bản” để cống hiến cho sự nghiệp công nghiệp hóa Việt Nam đang đứng trước bài toán cần tích lũy, cao độ hóa nền công nghiệp hỗ trợ. Công việc mà ESUHAI đang thực hiện được hy vọng sẽ giúp các công ty vừa và nhỏ của Nhật Bản giải quyết vấn đề thiếu nhân công cũng như giúp thúc đẩy việc đầu tư sang Việt Nam mạnh mẽ hơn nữa.

Nguồn : Báo Nikkei (Nhật Bản)

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới