scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” K03
12/04/2012
1044
ESO - Sáng ngày 02.4.2012, lễ khai giảng khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” K03 đã diễn ra trang trọng tại công ty Esuhai. Tham dự buổi lễ có đại diện công ty Esuhai, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn và 25 tân học viên.

Mở đầu buồi lễ khai giảng, anh Thanh Nhật - Trưởng phòng Việc làm trong nước của công ty Esuhai có buổi gặp gỡ tân học viên. Anh giới thiệu đến các bạn mục tiêu của khóa đào tạo: “Khóa đào tạo Quản lý sản xuất thực hành căn bản được công ty Esuhai xây dựng nhằm mục tiêu trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp các bạn TTS đã hoàn thành chương trình Thực tập kỹ năng 03 năm tại Nhật Bản trở về có cơ hội tìm được công việc phù hợp. Qua khóa đào tạo này, các bạn sẽ tích lũy được nhiều vốn kiến thức, kỹ năng  cho bản thân, tự tin ứng tuyển vào các công ty, nhà máy sản xuất ở vị trí quản lý và sớm trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp”.

 

Tiếp đến, thầy Trần Hữu Anh Tuấn - Giáo viên chủ nhiệm lớp Quản lý sản xuất Thực hành căn bản K03 phổ biến nội dung đào tạo của khóa học đến tân học viên.

Bên cạnh đó, thầy mong muốn các bn luôn cố gắng, chăm chỉ học tập để tích lũy được nhiều kiến thức, kỹ năng bổ ích cho công việc và sớm trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp trong các công ty, nhà máy sản xuất ở Việt Nam sau khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng từ Nhật Bản trở về.

 

 

Nội dung và chương trình đào tạo của khóa Quản lý sản xuất Thực hành căn bản:

Khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” gồm 5 nội dung chính sau: 

1.    Giáo dục nhận thức: Hiểu để thăng tiến trong công ty Nhật

-       Tác phong chuyên nghiệp

-       Văn hóa làm việc Việt - Nhật

-       Phương thức quản lý của công ty Nhật Bản

2.    Đào tạo kỹ năng cơ bản:

-       Kỹ năng lập báo cáo & thuyết trình

-       Kỹ năng 5S

3.    Đào tạo kỹ năng nâng cao:

-       Quản lý chất lượng

-       Quản lý sản xuất

-       Nâng cao năng suất lao động

-       Kỹ năng quản lý của Tổ trưởng sản xuất

-       Hệ thống quản lý chất lượng – ISO 9001

4.    Tiếng Nhật

-       Tiếng Nhật đàm thoại trong nhà máy

5.    Kỹ năng vi tính văn phòng:

-       Word

-       Excel

-       Powerpoint

Đến với buổi lễ khai giảng, các tân học viên đã thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm học tập để tích lũy được nhiều vốn kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc của bản thân trong tương lai.

Tân học viên lớp “Quản lý sản xuất Thực hành căn bản” K03 chụp ảnh cùng Thầy Trần Hữu Anh Tuấn - Giáo viên chủ nhiệm (Ở giữa - Hàng ngồi) trong lễ khai giảng

Kết thúc buổi lễ, đại diện công ty Esuhai gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể tân học viên khóa đào tạo “Quản lý sản xuất thực hành căn bản” K03. Chúc các bạn luôn giữ vững ý chí quyết tâm, nỗ lực học tập để tích lũy được nhiều vốn kiến thức bổ ích phục vụ cho công việc trong tương lai và sớm trở thành nhà Quản lý chuyên nghiệp ở các công ty, nhà máy sản xuất.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới