scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đã có hàng “best-seller” Nhật Bản ở Việt Nam
21/04/2012
1353
Yazuya - thương hiệu hàng đầu với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe bán chạy số 1 ở Nhật Bản sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ 20/4/2012.

Một trong những lý do Nhật Bản được đánh giá là quốc gia có tuổi thọ cao nhất trên thế giới (nữ 86,4, nam 79,5) là do cách ăn uống và thói quen được duy trì từ xa xưa là bổ sung những thực phẩm lành mạnh cân bằng dưỡng chất vào chế độ ăn uống hàng ngày.


Người Nhật thích nấu ăn tại nhà, thích ăn cá thay cho thịt đỏ trong bữa ăn truyền thống, ăn nhiều đậu phụ và đặc biệt là rong biển, uống trà xanh. Đây là 1 công thức không mới nhưng quan trọng là họ đã thực hành trong cả đời thì mới có được một cuộc sống thọ và khỏe mạnh.


Ngoài ra khẩu phần ăn của người Nhật luôn sử dụng thực phẩm tươi, sử dụng đĩa nhỏ và ăn thành nhiều bữa, đây là một bí quyết rất hay vì nghiên cứu chứng minh cách ăn uống này giúp người Nhật ăn ít hơn, nhanh no hơn và dễ tiêu hóa hơn.


Tuy nhiên ngày nay do tốc độ phát triển của xã hội Nhật đã tạo ra những thay đổi lớn trong thói quen ăn uống này. Người Nhật vẫn mong muốn sử dụng các thực phẩm có tính “sức khỏe”, “tự nhiên”, “truyền thống” thường có trong món ăn Nhật nhưng với nhu cầu mới phải là tiện dụng trong cách sử dụng vì ít người có đủ thời gian để chế biến.

Xuất phát từ nhu cầu này, Yazuya đã tạo ra 1 trào lưu mới tại Nhật Bản từ hàng chục năm về trước trong việc tiên phong sản xuất những phẩm bổ sung dưỡng chất hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên kết hợp với tính truyền thống và một quy trình sản xuất sạch, công nghệ cao, đặc biệt của Nhật Bản. Đây là những sản phẩm mà mọi người đều dễ dàng sử dụng, giúp duy trì sắc đẹp và cuộc sống khỏe mạnh.

Sau 35 năm hoạt động nay Yazuya đã trở thành thương hiệu hàng đầu với nhiều dòng sản phẩm bán chạy số 1 ở Nhật Bản (Giấm hương Yazuya), được 6.4 triệu (5% dân số) người Nhật sử dụng hàng ngày. Rất nhiều sản phẩm Yazuya đạt huy chương Vàng của các tổ chức Quốc tế dành cho thực phẩm có chất lượng hảo hạng.

18h00 ngày 20/4/2012, Yazuya sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Zen Plaza, do Zen Plaza phân phối độc quyền, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tiêu biểu đầu tiên: Giấm hương, DHA.EPA, Linh chi, Keo ong xanh đặc biệt, Kefir, Glucosamine, Royal Jelly (sữa ong chúa) 1200, Tỏi Yazuya.

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất tại Nhật Bản với thành phần hoàn toàn từ tinh chất thiên nhiên và công nghệ sản xuất đặc biệt.

Nhân dịp khai trương cửa hàng Yazuya, Zen Plaza và ảnh viện Soshakan-Nhật Bản phối hợp giới thiệu những nét văn hoá truyền thống độc đáo của Nhật Bản tới người tiêu dùng Việt Nam qua màn trình diễn KIMONO & YUKATA truyền thống.

Ưu đãi giảm giá đến 30% cho khách hàng từ 20/4/2012 đến 20/5/2012 tại Zen Plaza.
Duy nhất 1 ngày thứ Sáu 20/4/2012 sẽ có chương trình giảm giá 30% toàn trung tâm thương mại Zen Plaza (từ lầu 1 đến lầu 4). Chi tiết zenplaza.com.vn.

Theo Vietnam.net

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới