scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp DaN2 và DaN3 tại chi nhánh Đà Nẵng
15/07/2015
1142
ESO - Ngày 06.07.2015, trường KaizenYoshidaSchool chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức lễ khai giảng cho 35 bạn học viên lớp DaN2 và DaN3.

Tại lễ khai giảng có sự hiện diện của thầy Hoàng Dũng - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Công Nghệ Đà Nẵng, thầy Phan Quý Trà - Trưởng Phòng hợp tác quốc tế trường Cao đẳng Công Nghệ Đà Nẵng.

Phát biểu tại lễ khai giảng, thầy Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Công Nghệ Đà Nẵng nhấn mạnh về tầm quan trọng của kỹ năng mềm đối với sự thành công trên con đường phát triển sự nghiệp. Thầy thể hiện niềm vui và lòng tự hào vì sự tiến bộ mỗi ngày của sinh viên khi tham gia chương trình đào tạo tại trường KaizenYoshidaSchool (chi nhánh Đà Nẵng).Thầy khuyến khích sinh viên của trường tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản để nâng cao tay nghề và rèn luyện trình độ ngoại ngữ.

Trong lễ khai giảng, anh Thanh Tùng - Trưởng đại diện công ty Esuhai tại chi nhánh Đà Nẵng đã giúp các bạn học viên hiểu được ý nghĩa của chương trình Thực tập sinh Nhật Bản, nhu cầu tuyển dụng và cơ hội được chính những nhà tuyển dụng Nhật Bản phỏng vấn.


Để giúp các bạn học viên hiểu rõ về lộ trình học tập, nội quy nhà trường, cô Điệp Thủy đã chia sẻ những thông tin cần thiết đến với các bạn.


Đồng thời, anh Quốc Hưng - trưởng Phòng Pháp chế đã phổ biến quy chế chương trình giúp các bạn hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của bản thân khi tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử.


Trong lễ khai giảng, các bạn học viên đã thể hiện niềm tin và lòng quyết tâm học tập, rèn luyện bản thân để sớm đến với cơ hội Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

Các bạn học viên cùng các thầy cô chụp hình lưu niệm tại lễ khai giảng

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn học viên lớp DaN2 và DaN3 học tập và rèn luyện tốt để chuẩn bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết trước khi sang Nhật làm việc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới