scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hàng trăm cơ hội việc làm tại đất nước Nhật Bản dành cho sinh viên trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM tại Ngày hội việc làm 2017
27/09/2017
1347
Bạn sẽ có cơ hội làm việc tại Nhật Bản và trong các công ty Nhật tại Việt Nam nếu tham gia Ngày hội việc làm do trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm tổ chức vào sáng ngày 30/9 tới.

Bạn muốn đi Nhật để trải nghiệm tác phong làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trải nghiệm văn hóa, thiên nhiên, con người Nhật; tăng khả năng giao tiếp tiếng Nhật và tích lũy được 1 số vốn sau khi về nước,…nhưng ngại vấn đề chi phí? Chương trình làm việc 1 năm tại Nhật với chi phí thấp sẽ là lựa chọn phù hợp, đặc biệt là các bạn nữ thuộc ngành liên quan thực phẩm, điện tử. Với nền tảng kiến thức chuyên môn đã được đào tạo tại trường, thông qua chương trình này là cơ hội để các bạn bổ sung, ứng dụng chuyên môn đã được học vào môi trường thực tế, học hỏi thêm những kiến thức, kỹ năng mới, nâng cao năng lực bản thân và tăng cơ hội lựa chọn việc làm tốt hơn sau khi về nước.

Bạn chưa có dự định đi Nhật làm việc nhưng biết tiếng Nhật và mong muốn làm việc trong môi trường doanh nghiệp Nhật Bản, hãy tự tin ứng tuyển làm việc ngay. Lĩnh vực, ngành nghề mà các doanh nghiệp, công ty Nhật tại Việt Nam đang tuyển dụng gồm có: Nhân sự; Biên phiên dịch; Marketing online; IT; Trợ lý, Thư ký đến Quản lý sản xuất; Cơ khí; Hàn; R&D; Kinh doanh; Trưởng chuyền; Quản lý in ấn trong thiết kế; Nông nghiệp, Logistic; Kỹ thuật; Thiết kế; Cơ khí; Khuôn; Mài; Tiện; Phay; IE; Cải tiến sản xuất...

Để được tư vấn chi tiết, ứng viên liên hệ: Văn phòng Công ty TNHH Esuhai tại trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (140 Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM). Điện thoại: (028) 62 709 113. Hotline: 0903 789 277 gặp chị Thắm.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới